Vì sao mẹ bỉm nên lựa chọn Kem Đa Năng Nano Curcumin Mulskin là kem bôi da liễu “chân ái” dành cho bé?

02/01/2024 14:17

Lý do lớn nhất đến từ việc: làn da mỏng manh, non nớt của trẻ em vốn dĩ không chịu được tác động nào quá mạnh đến từ môi trường bên ngoài. Từ sữa tắm, dầu gội, nước giặt, nước xả,...đều cần sử dụng loại dành riêng cho bé lành tính, dịu nhẹ.

Đặc biệt, khi trẻ gặp các vấn đề về da như chàm sữa, mụn sữa/mụn kê, hăm tã, viêm da, rôm sảy, mẩn ngứa, dị ứng,...thì Kem Đa Năng Nano Curcumin Mulskin - với công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến cùng công thức “toàn thiên nhiên” được nghiên cứu chuyên sâu dành riêng cho những làn da nhạy cảm nhất - sẽ là một “bảo bối” giúp giải quyết hầu hết các vấn đề da liễu thường gặp ở trẻ nhỏ và giúp hành trình nuôi con của các mẹ bỉm trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Trẻ em dù ở độ tuổi nào cũng có thể mắc bệnh da liễu

Theo thống kê y khoa, chàm sữa là bệnh ngoài da thường gặp ở trẻ sơ sinh trong độ tuổi từ 3 đến 24 tháng, còn viêm da cơ địa thì phổ biến ở trẻ trong giai đoạn 3 tháng sau sinh và kéo dài tới khoảng 5 tuổi. Ngoài ra muỗi đốt, côn trùng cắn, mẩn ngứa, dị ứng,...thì trẻ ở độ tuổi nào cũng có thể mắc phải nếu làn da tiếp xúc trực tiếp với các dị nguyên hoặc không được tăng cường hàng rào bảo vệ.

Nhìn chung, các loại bệnh da liễu thường không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng dễ khiến trẻ khó chịu, quấy khóc bởi cảm giác ngứa ngáy, đau rát khi ăn uống hay sinh hoạt thường ngày, nếu không được xử lý đúng cách, các tổn thương trên da sẽ có khả năng nhiễm trùng, lan rộng ra các vùng xung quanh, từ đó gây ra các biến chứng không đáng có và để lại thâm sẹo vô cùng mất thẩm mỹ.

anh-chup-man-hinh-2024-01-02-luc-141250-1704179638.png
Bất kỳ trẻ em ở độ tuổi nào cũng đều có khả năng bị bệnh về da

Kem Đa Năng Nano Curcumin Mulskin - bảo bối của mẹ, sức khỏe cho bé

Chị Thùy Dương (mẹ bé Cốm, Hà Nội) chia sẻ: “Con nhà chị bị viêm da cơ địa, ngứa ngáy, khó chịu nên quấy khóc nhìn thương lắm, người lớn mà bị vậy còn khó chịu huống hồ trẻ con. Mỗi lần thay đổi thời tiết là con sẽ bị lại, cứ nổi nốt đỏ khắp người vậy đó. Nhưng ơn trời sao cho chị biết đến kem Mulskin qua lời giới thiệu của một người bạn, mỗi ngày đều chăm chỉ bôi 2-3 lần vào các chỗ viêm da. Dù chị không kỳ vọng mấy đâu, kiểu “có bệnh thì vái tứ phương” thôi, ấy vậy mà khoảng 3 ngày thấy có dấu hiệu đỡ, rồi tầm 1 tuần là khỏi hẳn luôn. Đến bây giờ trộm vía vẫn chưa tái lại, mừng còn hơn bắt được vàng.”

anh-chup-man-hinh-2024-01-02-luc-141259-1704179638.png

Công dụng của Mulskin trong việc chăm sóc làn da bé

Đối với vết bỏng, vết thương hở

Với các thành phần đều được chiết xuất từ thiên nhiên như nano curcumin, tinh dầu jojoba, tinh dầu lá neem, sáp ong, mỡ trăn, dầu mù u, chiết xuất rau má, tinh dầu hoa hồng, vitamin E và B5, kem Mulskin có khả năng kháng viêm, nhanh phục hồi vết thương, giảm đau rát, ngứa khó chịu, ngăn ngừa hình thành và làm mờ các vết thâm, sẹo do tổn thương da để lại.

Đối với các vết chàm sữa, viêm da, mẩn ngứa

Kem Mulskin sẽ giúp giảm ngứa, làm dịu da, nhanh lành các nốt mẩn đỏ hơn rất nhiều, ngăn ngừa hình thành lớp vảy trên da, cải thiện tình trạng bong tróc da gây ngứa ngáy khó chịu, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới và phục hồi vùng da thương tổn cực kỳ nhanh chóng.

Ngoài ra, kem Mulskin cũng có khả năng ngăn ngừa thâm rạn cho mẹ bầu, mẹ sau sinh, hạn chế tình trạng chảy xệ, chùng nhão, giúp mẹ về da về dáng nhanh hơn rất nhiều.

anh-chup-man-hinh-2024-01-02-luc-141311-1704179638.png

Giải mã các ưu điểm giúp Mulskin trở nên khác biệt và vượt trội

Tiêu chuẩn “5 không” - “kim chỉ nam” trong chất lượng sản phẩm đầu ra

Được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn cGMP - ASEAN, có hồ sơ công bố của Bộ Y tế công khai, minh bạch, kem Mulskin tự tin là một sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên cực kỳ an toàn với làn da mỏng manh, non nớt của trẻ nhỏ. Đặc biệt, nói “không” với các hoạt chất gây hại:

- Không Corticoid.

- Không Paraben.

- Không Chất bảo quản.

- Không Hương liệu tổng hợp.

- Không Chất tạo màu nhân tạo.

anh-chup-man-hinh-2024-01-02-luc-141323-1704179638.png

Sở hữu bộ 6 hoạt chất kháng viêm tự nhiên

Đó chính là: Nano Curcumin, Mỡ trăn, Tinh dầu Jojoba, Tinh dầu lá Neem, Dầu mù u, Chiết xuất rau má.

Sự kết hợp đồng thời của bộ 6 này đã giúp kem Mulskin trở thành “khắc tinh” của rất nhiều loại vi khuẩn có khả năng gây viêm, nhiễm trùng, lở loét vết thương, từ đó giúp kháng khuẩn, giảm viêm da và làm lành da vượt trội.

Sản phẩm có màu vàng đặc trưng của Nano Curcumin chiết xuất từ củ nghệ hoàn toàn từ thiên nhiên nên sẽ không làm vàng các vùng da trên cơ thể bé, có thể rửa sạch bằng nước hoặc khăn lau.

anh-chup-man-hinh-2024-01-02-luc-141333-1704179638.png

Không biết các mẹ bỉm đã chọn được sản phẩm "tủ" chăm sóc làn da cho con yêu chưa? Nếu mẹ còn đang băn khoăn, thì đừng quên Mulskin nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/omitradivietnamtuthiennhien/ 

Shopee: https://shope.ee/3AhvbcvjJ0

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Vì sao mẹ bỉm nên lựa chọn Kem Đa Năng Nano Curcumin Mulskin là kem bôi da liễu “chân ái” dành cho bé?" tại chuyên mục SỨC KHỎE. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).