Bác sĩ Ngô Thị Quỳnh Hoa và sứ mệnh mang lại làn da trẻ hóa cho phụ nữ Việt Nam

09/11/2023 09:25

Bác sĩ Ngô Thị Quỳnh Hoa tự hào khi là người mang đến “vẻ đẹp lão hóa ngược” cho hàng nghìn phụ nữ Việt. Tuy nhiên, ít ai biết rằng câu chuyện hành nghề của bác sĩ đã phải trải qua nhiều năm tôi luyện để có được thành công như ngày hôm nay.

Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Thị Quỳnh Hoa là người tái sinh làn da, xoá sạch khuyết điểm, nắm giữ chìa khoá thanh xuân cho hàng triệu phụ nữ Việt. Trong thời gian học tập và nghiên cứu bác sĩ đã đạt được nhiều chứng nhận, thành tựu lớn. Bác sĩ Hoa thường xuyên tham dự những diễn đàn, hội nghị da liễu lớn cả trong và ngoài nước. Từ đó liên tục cập nhật những công nghệ hiện đại về trẻ hóa, điều trị mụn, sẹo rỗ, nám, tàn nhang từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thụy Sĩ,... Trong 10 năm cống hiến cho lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ, bác sĩ Hoa  đã kiến tạo nhan sắc rạng ngời cho hàng nghìn phái đẹp Việt.

bs1-1699496419.png

Bác sĩ Ngô Thị Quỳnh Hoa - Chuyên khoa Da Liễu 10 năm kinh nghiệm

Bác sĩ Hoa chia sẻ những khó khăn lớn nhất đã phải vượt qua chính là tạo dựng sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng. Bởi công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển mạnh mẽ, khách hàng có rất nhiều lựa chọn cho bản thân. Nên để khiến khách hàng tin tưởng, bác sĩ không được để tay nghề dừng lại tại chỗ mà còn phải cố gắng học tập cũng như trau dồi thường xuyên.

Với sự tâm huyết và học hỏi không ngừng, Bác sĩ Ngô Thị Quỳnh Hoa đã lựa chọn và ứng dụng thành công siêu Công nghệ TRẺ HOÁ THERAPY 6D trong việc điều trị da liễu, trao trả lại vẻ đẹp thanh xuân cho hàng nghìn chị em.

bs2-1699496445.png

Sau nhiều năm nghiên cứu, Bác sĩ Hoa đã quyết định lựa chọn công nghệ Trẻ hóa - Xóa nhăn Therapy 6D

 

Therapy 6D là công nghệ trẻ hoá tác động vào các vùng bên dưới da bằng năng lượng sóng siêu âm hội tụ, sử dụng nhiệt độ thích hợp để hỗ trợ tái tạo Collagen. Năng lượng sóng siêu âm kích thích Collagen và mô đàn hồi, giúp da săn chắc, ít chảy xệ và ít nếp nhăn. Đồng thời, công nghệ sử dụng năng lượng nhiệt xung tập trung để nâng đỡ lớp cơ dưới da, giúp da săn chắc và căng mịn sau 60 phút điều trị.

bs3-1699496464.png

THERAPY 6D là công nghệ trẻ hóa không xâm lấn số 1 Hoa Kỳ

Từ đó Therapy 6D mang lại những ưu điểm vượt trội về trẻ hóa da:

Xóa nhăn tối đa: Therapy 6D tác động sâu vào các tầng da, làm co các sợi Collagen chùng nhão, tái tạo độ đàn hồi đồng thời xóa mờ các nếp nhăn nơi đuôi mắt, khóe miệng, lấp đầy các rãnh sâu.

Trẻ hóa chuyên sâu: Therapy 6D giúp “hồi sinh” các Collagen già cỗi và không ngừng tăng sinh mạnh mẽ các collagen, elastin mới giúp làn da trở nên căng mịn, tươi sáng, bật tông, săn chắc, tràn đầy sức sống.

Dưỡng ẩm gấp 10 lần: Với khả năng bảo vệ da, ngăn ngừa sự mất nước, Therapy 6D không chỉ cấp nước và giữ nước, cho da mềm mịn mà còn chống lại các tác động của gốc tự do giúp da căng bóng phủ sương ngay cả dưới thời tiết hanh, khô, hoặc ngồi điều hòa cả ngày.

bs4-1699496497.png

Chị Thu Hương - Khách hàng được bác sĩ trẻ hóa thành công bằng công nghệ Therapy 6D

Sự kết hợp giữa công nghệ Trẻ hóa Therapy 6D cùng những kỹ thuật trị liệu y khoa riêng biệt dưới bàn tay “vàng” của các bác sĩ Ngô Thị Quỳnh Hoa, mọi dấu tích lão hóa như  những nếp nhăn hằn sâu, da chảy xệ đổ tụt cơ, da nám sạm xỉn màu đều sẽ được xử lý triệt để, khách hàng sẽ nhận lại được một làn da căng bóng, mịn màng và tràn đầy sức sống.  Ngoài ra, một ưu điểm mà rất được chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn phương pháp này bởi sự phù hợp và duy trì được hiệu quả dài lâu với mọi loại da. Hơn nữa, điểm đặc biệt giúp Therapy 6D trở nên khác biệt và vượt trội hơn những phương pháp khác là bởi sự an toàn, không xâm lấn và gây đau đớn cho người sử dụng.

Bằng kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm hơn 10 năm về ngành da liễu, bác sĩ Hoa đang từng bước chiếm được lòng tin, thiện cảm của khách hàng. Từ đó, phòng khám bác sĩ Ngô Thị Quỳnh Hoa dần trở thành địa chỉ uy tín, quen thuộc của mỗi vị khách khi có nhu cầu muốn làm đẹp, thay đổi bản thân.

Bạn đang đọc bài viết "Bác sĩ Ngô Thị Quỳnh Hoa và sứ mệnh mang lại làn da trẻ hóa cho phụ nữ Việt Nam" tại chuyên mục SỨC KHỎE. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).