HER Skincare & Spa chính thức trở thành nhà phân phối chính thức thương hiệu Neoderma

09/10/2023 15:24

Hợp tác giữa Neoderma Việt Nam và HER Skincare & Spa trong việc phân phối mỹ phẩm, ứng dụng sản phẩm vào liệu trình chăm sóc đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài giữa nhãn hàng và spa, sẽ hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng cho khách hàng trong tương lai.

Tháng 9 vừa qua tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện “Lễ ký kết phân phối chính thức Neoderma tại Việt Nam” giữa Công ty cổ phần May Smile Việt Nam (Đơn vị phân phối độc quyền Neoderma tại Việt Nam) và HER Skincare & Spa.

Her Skincare & Spa – địa chỉ chăm sóc da chuyên nghiệp tại Hà Nội

HER Skincare & Spa là hệ thống cung cấp sản phẩm chăm sóc da và dịch vụ spa cao cấp tại Hà Thành. HER trải qua hơn 8 năm phát triển và đạt được nhiều thành công nhất định trong lĩnh vực chuyên môn. Hiện tại, HER sở hữu chuỗi showroom trải dài tại 4 tỉnh thành: Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và Vinh.

HER Skincare & Spa luôn hướng tới các liệu trình điều trị chuẩn y khoa với sự thăm khám tư vấn và đưa ra liệu trình tương ứng với tình trạng của từng khách hàng dưới chỉ định của bác sĩ.

HER Skincare & Spa luôn cập nhật những sản phẩm, liệu trình, công nghệ làm đẹp hiện đại nhất từ các nước Châu Âu với các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực điều trị da, tạo hình thẩm mỹ, trẻ hoá công nghệ cao trực tiếp thăm khám, lên phác đồ trị liệu chi tiết cho từng khách hàng, đó chính là lý do HER Skincare & Spa quyết định lựa chọn đồng hành cùng thương hiệu Neoderma

anh-chup-man-hinh-2023-10-09-luc-152135-1696839752.png
Lễ ký kết HER Skincare & Spa trở thành đại lý phân phối chính thức Neoderma tại Việt Nam

Neoderma - Thương hiệu mỹ phẩm ứng dụng công nghệ chân không đầu tiên trên thế giới

Neoderma là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tiên phong tiếp cận công nghệ chân không đầu tiên trên thế giới, đảm bảo độ chính xác và hoàn hảo của các thành phần cho trong sản phẩm cho khách hàng khi sử dụng.

anh-chup-man-hinh-2023-10-09-luc-152152-1696839752.png
Neoderma Việt Nam chuyển giao liệu trình trị liệu cao cấp đến từ Hà Lan cho HER Skincare & Spa

Với phương thức và công nghệ đặc biệt, sản phẩm được hoàn thiện trong trạng thái không oxy, vô trùng tuyệt đối, không cần sử dụng đến chất bảo quản nhưng vẫn đảm bảo việc lưu giữ lại tinh chất tự nhiên, chất điện giải và men vi sinh ở trạng thái nguyên vẹn và thuần khiết nhất.

Thương hiệu thực hiện các phương pháp làm đẹp nhân đạo không thí nghiệm trên động vật và duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về mỹ phẩm sạch. Công thức thuần chay được chứng nhận The Vegan và cải tiến đáp ứng được mục tiêu bền vững, vượt xa các tiêu chuẩn quốc tế hiện tại.

Tại Việt Nam, Neoderma được phân phối độc quyền bởi Công ty May Smile Việt Nam. Hiện tại, đã có hàng chục spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn để phục vụ cho các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp, trong đó có HER Skincare & Spa.

anh-chup-man-hinh-2023-10-09-luc-152211-1696839752.png

Lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp

Neoderma không chỉ tạo ra những sản phẩm chăm sóc da với tính năng cần thiết và chất lượng, Neoderma còn đang tái định nghĩa về một thế hệ sản phẩm thông minh và đẳng cấp. Được dự báo sẽ phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ là một trong những công nghệ đi đầu trong tương lai.

Buổi ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa Neoderma Việt Nam và HER Skincare & Spa,  tiếp tục góp phần đưa Neoderma phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Hằng Nga
Bạn đang đọc bài viết "HER Skincare & Spa chính thức trở thành nhà phân phối chính thức thương hiệu Neoderma" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).