Sakata trẻ hoá đa tầng Luxury - Bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn từ thảo dược thiên nhiên

28/08/2024 16:59

Sakata trẻ hóa đa tầng Luxury là sản phẩm mang thương hiệu TraMost được sản xuất và phân phối bởi Công ty CP Sản xuất Trà dược liệu Ngọc Anh với sứ mệnh vì sức khỏe gia đình Việt.

Tăng cân quá nhanh sẽ dẫn đến tình trạng thừa cân, béo phì; không chỉ mất đi tính thẩm mỹ của cơ thể mà còn là một trong những nguyên do hàng đầu của các bệnh lý về tim mạch, tiểu đường, vv… Chính vì vậy, các nghiên cứu để tìm ra được giải pháp hiệu quả nhằm giảm thiểu tình trạng béo phì, thừa cân đang rất được chú trọng và quan tâm, đặc biệt là đối với phái đẹp như các chị em phụ nữ.

sakata-tre-hoa-da-tang-luxury-1724839051.png
Nhiều chị em phụ nữ đối diện với tình trạng tăng cân không kiểm soát

Đã có vô vàn các phương pháp được đưa ra với hình thức đa dạng, phong phú. Tập thể dục là phương pháp phổ biến nhất, ngoài ra còn có phương pháp can thiệp phẫu thuật, sử dụng các loại thuốc, thực phẩm có công dụng giảm cân. Trong ba phương pháp nêu trên thì phương pháp cuối cùng có ít tác dụng phụ và có hiệu quả tốt nhất nên được sử dụng ngày một phổ biến và rộng rãi.

Thấu hiểu được nỗi lo lắng và mong muốn của khách hàng, thương hiệu TraMost đã nghiên cứu và sáng tạo ra nhãn hiệu trà giảm cân Sakata. Sự kết hợp hài hòa giữa khoa học tiên tiến và trí tuệ y học truyền thống, Sakata Trẻ hóa đa tầng Luxury là sản phẩm mang thương hiệu TraMost được sản xuất và phân phối bởi Công ty CP Sản xuất Trà dược liệu Ngọc Anh với sứ mệnh vì sức khỏe gia đình Việt.

sakata-tre-hoa-da-tang-luxury1-1724839052.png
Sakata Trẻ hóa đa tầng Luxury là sản phẩm mang thương hiệu TraMost

Trong bối cảnh nền y tế thế giới đang dần hướng về nguồn gốc tự nhiên và xây dựng các phương pháp điều trị từ thảo dược, Việt Nam với hơn 6000 loài thảo dược trên khắp cả nước hứa hẹn sẽ là một mảnh đất tiềm năng nếu biết cách khai thác. Nắm bắt được xu thế của thế giới và tiềm năng dồi dào đó, TraMost Ngọc Anh đã bắt tay vào con đường kết hợp giữa y học cổ truyền và công nghệ hiện đại. Bằng công nghệ thuỷ phân enzyme trong chiết tách dược liệu để tạo ra những sản phẩm có chất lượng, hiệu quả cao, đáp ứng được nhu cầu ngày càng tang của người dùng.

Công nghệ thuỷ phân enzyme đã đem lại những tiến bộ vượt trội trong quá trình tách và sản xuất dược liệu, không chỉ giúp tạo ra các sản phẩm ngày càng cao cấp về chất lượng mà còn ngày càng trở nên hoàn thiện về mọi mặt. Ngoài ra, quá trình thuỷ phân enzyme còn giảm thiểu được thời gian sản xuất và chi phí, vừa bảo vệ môi trường lại vừa bảo vệ được sức khoẻ của người tiêu dùng.

sakata-tre-hoa-da-tang-luxury2-1724839052.png
Sakata – Trẻ hoá đa tầng giúp thải độc, đào thải mỡ và giảm cholesterol

Sakata Trẻ hóa đa tầng Luxury được kế thừa từ tinh hoa dân tộc Việt hàng ngàn năm qua, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như trần bì, sinh khương, nụ vối,…Đặc biệt phải kể đến một chất bổ sung L- Carnitine là một loại amino acid giúp vận chuyển các axid béo vào ty thể của tế bào, tăng khả năng đốt cháy năng lượng và chống rối loạn chuyển hóa cơ thể. Mỗi thành phần có trong sản phẩm đều được chọn lựa cẩn thận và chiết xuất qua quá trình thủy phân enzyme độc đáo, đảm bảo lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất và hoạt tính sinh học.

Sakata – Trẻ hoá đa tầng giúp thải độc, đào thải mỡ và giảm cholesterol, đốt cháy nhiên liệu trong cơ thể giúp giảm cân tự nhiên. Ngoài ra trà giảm cân Sakata còn giúp bổ sung chất xúc tác để tiêu hoá hết thức ăn dư thừa, làm sạch ruột, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất, giảm chứng táo bón, trả lại một cơ thể sạch trong đẹp ngoài mà không gây mệt mỏi, cơ thể thiếu săn chắc vì giảm cân.

sakata-tre-hoa-da-tang-luxury3-1724839052.png
Sakata – Trẻ hoá đa tầng kết hợp giữa y học cổ truyền và công nghệ hiện đại

Chị Thu Hà – một khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm trà giảm cân Sakata chia sẻ: “Uống Sakata chỉ sau 1 tháng tôi đã giảm 3kg. Giảm cân nhưng da không hề bị chảy xệ mà bù lại còn căng bóng hơn trước, bản thân cũng tự tin và vui vẻ hơn rất nhiều. Điều tôi thích nhất ở sản phẩm này là một công trị béo 3 công trị bệnh đi kèm nên sau khi tôi giảm béo thì cũng thấy cơ thể khoẻ mạnh toàn diện.”.

 “Chắc chắn tôi sẽ tiếp tục kiên trì theo đuổi liệu trình để có được một vóc dáng cân đối như ngày xưa. Và điều quan trọng là sản phẩm tự nhiên, an toàn, lành tính nên tôi rất yên tâm”, chị nhấn mạnh.

TraMost Ngọc Anh tự hào là đơn tiên phong ứng dụng công nghệ thuỷ phân  Enzyme và chiết tách cô đặc chân không vào chế biến dược liệu, từ đó cung cấp các giải pháp hiệu quả, thân thiện, đến hàng trăm nghìn khách hàng đã giảm béo thành công.

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Sakata trẻ hoá đa tầng Luxury - Bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn từ thảo dược thiên nhiên" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).