Lễ ra mắt mỹ phẩm làm đẹp Ivyva Beauty Bs Thành Võ

04/08/2024 10:20

Bác sĩ Thành Võ Là một bác sĩ thuộc chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện Quận 7, Dr Thành Võ đã đạt rất nhiều thành tựu từ khi bắt đầu làm việc. Vậy bí quyết nào giúp bác sĩ Thành Võ Thành công với nghề phẫu thuật thẩm mỹ, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Sinh năm 1992, bác sĩ Thành Võ nổi tiếng trong giới với tay nghề phẫu thuật cao. Anh đã từng cứu rất nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng và nghiêm trọng, giúp khách hàng tưởng như mất đi nhan sắc tìm lại được nét đẹp của mình. Hiện nay, bác sĩ Thành đang công tác tại bệnh viện Quận 7 và đồng thời là cố vấn cho dòng Mỹ Phẩm Ivyva, Một Sản Phẩm được cục quản lý dược và bộ y tế cấp phép lưu hành.

Khi được hỏi về bí quyết để thành công như hiện tại, bác sĩ Thành Võ cho rằng sự cố gắng và không ngừng học hỏi chính là bàn đạp giúp anh có được thành công. Bất cứ nghề nào cũng cần có kỹ năng chuyên môn và đặc biệt là được dẫn giắt cũng như chỉ dạy của những người thầy có chuyên môn cao, đảm bảo tính an toàn cho khách hàng, bệnh nhân. Vì vậy, ngay từ khi còn là sinh viên, bác sĩ Thành Võ đã không ngừng cố gắng, học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn. Tranh thủ những giờ thực hành để rèn luyện bản thân.

Bà: Lý Thuỷ Tiên – Phó Giám Đốc Ivy Beauty Cty TNHH SXTM chủ hệ thống chuỗi Tiên Spa

Theo nguồn tin chúng tôi được biết thì ngày 30/7/2024 vừa qua ,Dr Thành Võ được mời làm cố vấn cho dòng Mỹ Phẩm Ivyva của Bà Nguyễn Thị Thanh Nguyệt Giám Đốc Công Ty TNHH Ivy Beauty.

Đặc biệt trong buổi lễ sự kiện ra mắt dòng sản phẩm có liên kết quốc tế này có sự tham gia và hỗ trợ của “người thầy của anh Thạc sĩ,Bs Chuyên Khoa II Đinh Công Phúc đã không ngại xa xôi bay vào TPHCM hỗ trợ giúp đỡ anh và có sự tham gia đặc biệt của PGS.Ts : Nguyễn Thanh Bình Trưởng đơn vị tế bào mô – Trung tâm nghiên cứu Y Sinh, Trường ĐHYK Phạm Ngọc Thạch Chủ Tịch hội khoa học sức khỏe tỉnh Bình Dương, và PGĐ Ivy Beauty Bà Lý Thuỷ Tiên Chuỗi Hệ Thống Tiên Spa”. Bác sĩ Thành Võ chia sẻ.

Ths.Bs: Đinh Công Phúc

Khi được hỏi về sản phẩm được ra mắt lần này Dr Thành Võ bộc bạch ” Thành cũng là bác sĩ thẩm mỹ về làm đẹp nên là Thành rất quan tâm về các sản phẩm làm đẹp,cho nên khi 2 bạn Nguyệt và Tiên, là chủ hệ thống Spa Iviva và Tiên Spa. Qua thực tiễn, hai bạn luôn trăn trở về sự lệ thuộc bất cập về nguồn cung cấp sản phẩm không ổn định, nên đã có những ý tưởng và hoài bão phải thoát sự lệ thuộc nguồn cung cấp sản phẩm, chính vì đó CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MỸ PHẨM IVY BEAUTY được thành lập.

Chấp nhận sự cạnh tranh với các mỹ phẩm khác trên thị trường hiện nay nhưng bước đầu đã mang lại kết quả làm ra nhiều sản phẩm – mỹ phẩm gắn với nhãn hàng Ivyva là thương hiệu độc quyền của Cty. Trước khi chính thức tham gia thị trường Các mỹ phẩm của ivyva đã được các cơ sở Spa ngoài và trong hệ thống sử dụng, trải nghiệm và mỹ phẩm được đăng ký với các cơ quan chức năng. Thực tiễn đã chứng minh dòng mỹ phẩm Ivyva đáp ứng đầy đủ về kết quả, đạt các tiêu chí, tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn khi sử dụng, và cũng được cục quản lý dược y tế cho phép lưu hành”.

PGS.TS: Nguyễn Thanh Bình cùng với Bác sĩ Thành Võ

Sự kiện lễ ra mắt công bố sản phẩm mỹ phẩm Iviva lần này đã đánh dấu một bước phát triển mới bao gồm nhiều sản phẩm khác như bộ dầu gội, xịt khử mùi, kem trị mụn, kem chống nắng, sữa rữa mặt, tẩy tế bào chết ,mặt nạ dưỡng ẩm, chai xịt trẻ hoá da và bộ mỹ phẩm 4IN1. Trong lể ra mắt này có một số đại lý sẽ được chọn độc quyền phân phối sản phẩm iviva, đây là bước đầu của Ivyva, và hệ thống sẽ tiếp tục mở rộng để sản phẩm của Ivyva lan toả khắp nơi.

Bà Nguyễn Thị Thanh Nguyệt – Giám Đốc Cty TNHH SXTM Ivy Beauty

Khi được hỏi về những dự định tiếp theo trong tương lai, Dr Thành Võ cho biết sẽ tiếp tục công việc bác sĩ thẩm mỹ của mình và không ngừng học hỏi và rèn luyện bản thân để phát triển hơn theo từng ngày. Ngoài ra về phía mỹ phẩm Iviva cam kết rằng, cung ứng nguồn hàng, đảm bảo chất lượng theo trên tiêu chuẩn và nhiều chính sách cho NPP và đại lý. Việc đầu tư sản phẩm chất lượng có nhãn hiệu và đúng quy định nhà nước là cả quá trình dài khó khăn, và để giữ uy tín & thương hiệu cho sản phẩm để phát triển hơn nữa lại càng khó hơn. Chính vì thế đòi hỏi cả hệ thống, sản xuất sản phẩm của công ty Ivyva, nhà phân phối, đại lý…., phải đồng tâm hiệp lực.

Chúc cho Dr. Thành Võ gặt hát được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc toàn hệ thống Spa Ivyva càng ngày càng phát triển hơn nữa.

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Lễ ra mắt mỹ phẩm làm đẹp Ivyva Beauty Bs Thành Võ" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).