Chủ kênh Như Ý Beauty - Cô gái trẻ đam mê gieo thiện, gặt lành

27/06/2024 15:31

TikToker Như Ý Beauty khiến nhiều người yêu mến bởi tấm lòng nhân hậu, tích cực đi làm từ thiện hỗ trợ cộng đồng.

Từng khởi nghiệp với hai bàn tay trắng và vô vàn khó khăn, thử thách nhưng chị Lê Thị Thanh Tâm - chủ kênh TikTok Như Ý Beauty chưa từng từ bỏ ước mơ, khao khát chinh phục đam mê làm đẹp. Hiện nay, bên cạnh thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm cô gái sinh năm 1991 còn rất chăm chỉ với công việc từ thiện.

chu-kenh-nhu-y-beauty-1-1719477033.jpg
Ảnh: NVCC

Chị Tâm kể, chị sinh ra trong một gia đình nghèo khó tại Đồng Nai. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, chị tạm dừng con đường học tập và trải qua nhiều công việc chân tay để trang trải cuộc sống. Chị Tâm lập gia đình sau đó vài năm, kinh tế vốn đã khó khăn lại càng bế tắc hơn nữa khi chị mang bầu và sinh con út. Cuộc sống của cô gái trẻ sang trang mới khi bắt đầu bén duyên với việc kinh doanh mỹ phẩm.

Là một bà chủ với công việc kinh doanh bận rộn, TikToker Như Ý Beauty vẫn chú trọng các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn. Trên kênh TikTok cá nhân, 9X đã đăng tải rất nhiều ảnh ghi lại những khoảnh khắc trong những chuyến từ thiện đầy ý nghĩa. Cùng với đó, nữ TikTok cho rằng: “Tuy tôi không giàu, nhưng gặp người khó khăn nhất định tôi phải giúp. Lòng hoan hỉ khi cho đi, tâm chắc chắn an yên và hạnh phúc.”

chu-kenh-nhu-y-beauty-2-1719477034.jpg
Ảnh: NVCC

“Đi lên từ khó khăn nên tôi thấu hiểu được sự vất vả của cuộc sống mưu sinh, đặc biệt là khoảng thời gian khủng hoảng kinh tế sau dịch bệnh, vì vậy tôi muốn góp một phần nhỏ đến cộng đồng. Được làm những công việc mang ý nghĩa cao cả là điều mà tôi luôn luôn mong muốn”, cô gái sinh năm 1991 chia sẻ.

Mặc dù vậy, sau mỗi clip đăng tải, không ít người nghĩ rằng nữ TikToker đã kêu gọi từ các mạnh thường quân nên yêu cầu cô phải sao kê rõ ràng, chi tiết các khoản. Đáp lại vấn đề này, chủ kênh TikTok Như Ý Beauty chia sẻ: “Hoạt động từ thiện trước giờ đều là tiền túi của tôi. Từ lúc chỉ có vài triệu đến bây giờ vẫn vậy. Tôi không nhận hay xin quyên góp. Thế nên đừng bình luận bảo tôi phải sao kê những thứ tôi đã mua.”

chu-kenh-nhu-y-beauty-3-1719477034.jpg
Ảnh: NVCC

TikToker Như Ý Beauty cũng luôn tâm niệm khi cho đi bạn sẽ nhận được những điều tốt đẹp. Và việc làm từ thiện quan trọng nhất phải xuất phát từ cái tâm của mình. “Chỉ cần điều bạn làm xuất phát từ tâm thiện thì bạn chẳng bao giờ cảm thấy mất đi, bởi lẽ 'cho đi là còn mãi. Một hành động nhỏ nhưng có thể giúp được nhiều hoàn cảnh khó khăn có thêm bữa cơm đủ đầy, thắp lên ánh sáng hy vọng cho nhiều mảnh đời bất hạnh, vậy nên tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, kiên trì các hoạt động này trong khả năng vào thời gian tới”, chị nói.

 

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Chủ kênh Như Ý Beauty - Cô gái trẻ đam mê gieo thiện, gặt lành" tại chuyên mục TIN TỨC. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).