Top 6 kem dưỡng ẩm chống lão hóa tốt nhất trên thị trường

24/06/2024 15:55

Bước sang tuổi 25, làn da của chị em bắt đầu xuất hiện tình trạng lão hóa, xuất hiện đốm nâu hay nếp nhăn khiến chị em thiếu tự tin. Cùng tham khảo ngay top 6 kem dưỡng ẩm chống lão hóa được ưu tiên hàng đầu để ngăn chặn dấu hiệu của tuổi tác nhé!

Một số câu hỏi khi sử dụng kem dưỡng ẩm chống lão hóa

Tại sao phải dùng kem dưỡng ẩm chống lão hóa?

Theo tạp chí Elle Việt Nam, dưỡng ẩm là yếu tố cực kì cần thiết cho làn da. Theo đó, nó giúp hạn chế tình trạng lão hóa da như vết chân chim và nếp nhăn. Ngoài ra còn khắc phục tình trạng khô da, nứt nẻ da hay khiến da lão hóa bởi ảnh hưởng từ tia UV.

top-6-kem-duong-am1-1719219205.jpg

Chưa kể, các hóa chất trong mỹ phẩm cũng góp phần khiến da nhanh lão hóa, chính vì thế sử dụng kem dưỡng ẩm chống lão hóa sẽ giúp bảo vệ da hiệu quả hơn. Đồng thời sản phẩm này còn giúp tạo cảm giác thư giãn, thoải mái hơn khi sử dụng và tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường tối ưu.

Lưu ý nào khi sử dụng loại kem dưỡng này

Để kem dưỡng ẩm chống lão hóa mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất, bạn cũng cần tuân thủ một vài lưu ý quan trọng sau:

Lựa chọn thời gian thích hợp để sử dụng: Buổi sáng - sau khi rửa mặt để cấp ẩm và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường suốt cả ngày dài. Buổi tối - trước khi đi ngủ để tái tạo và phục hồi da để từ đó giảm nếp nhăn và duy trì độ mềm mại của làn da.

top-6-kem-duong-am2-1719219275.jpg

Bôi kem đúng cách: Trước khi sử dụng kem dưỡng ẩm cần vệ sinh da mặt và tay thật sạch, sau đó lấy lượng kem vừa đủ và thoa đều lên da rồi dùng tay vỗ nhẹ và tán đều kem. Bạn nên massage nhẹ nhàng từ hai bên sống mũi lên đuôi mắt để kem thẩm thấu tốt. Cuối cùng thoa kem lên vùng cổ và vuốt nhẹ từ dưới lên để da không bị chảy xệ.

Chọn sản phẩm phù hợp: Lựa chọn và sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn như da khô, da dầu hay da nhạy cảm. 

Kết hợp với serum: Sử dụng serum trước khi thoa kem dưỡng ẩm để cung cấp thêm dưỡng chất cho da. 

Top 6 loại kem dưỡng ẩm chống lão hóa tốt nhất hiện nay

Kem dưỡng ẩm sâm 1700 ngăn ngừa lão hóa da - Cỏ Mềm

Thương hiệu: Cỏ Mềm

Xuất xứ: Việt Nam

Đặc điểm nổi bật:

Kem dưỡng ẩm Sâm 1700 ngừa lão hóa da được người dùng ưa chuộng lựa chọn bởi hiệu quả cung cấp chất dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mịn, căng bóng và giảm tối đa tình trạng lão hóa da.

top-6-kem-duong-am3-1719219275.jpg

Sản phẩm được chiết xuất 100% từ những thành phần tự nhiên: chiết xuất Sâm Lai Châu, Vitamin B3, B5, Hyaluronic acid và Pyrus Cydonia Seed Extract,.. tất cả đều góp phần dưỡng ẩm và làm mờ đốm nâu cũng như nếp nhăn trên da.

Với chất kem màu trắng ngà, cực mỏng, mịn và có hương sâm đặc trưng, sản phẩm này hiện đang được rất nhiều người dùng lựa chọn và đánh giá cao. Riêng trên Shopee Mall, kem dưỡng ẩm sâm 1700 đã bán ra hơn 4,2k lượt và nhận được khoảng 1,8k đánh giá trung bình 4,9 sao từ người dùng.

Kem dưỡng ẩm ngừa lão hóa Bioderma Cicabio Crème

Thương hiệu: Bioderma

Nơi sản xuất: Pháp

Đặc điểm nổi bật: Kem dưỡng Bioderma Cicabio Creme Được biết đến với khả năng ngăn ngừa lão hóa và cải thiện làn da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm dịu và phục hồi da sau khi nặn mụn, trị liệu da, hoặc khi da bị tổn thương do tác động từ bên ngoài.

Kem dưỡng chống lão hóa da Vichy Liftactiv Collagen Specialist

Thương hiệu: Vichy

Nơi sản xuất: Pháp 

top-6-kem-duong-am4-1719219275.jpg

Đặc điểm nổi bật: Thành phần chính của sản phẩm bao gồm nước khoáng núi lửa Vichy, phức hợp bio-peptide, adenosine, vitamin E, và chiết xuất hoa cúc La Mã, giúp cải thiện nếp nhăn, nâng cơ mặt, làm săn chắc và tăng độ đàn hồi, ẩm mịn cho da. Kem dưỡng chống lão hóa Vichy sở hữu chất kem mỏng và mềm mịn giúp giảm các vết thâm nám sau một tháng sử dụng từ đó dưỡng da sáng và đều màu hơn.

Kem dưỡng Eucerin Hyaluron - Filler Elasticity

Thương hiệu: Eucerin

Nơi sản xuất: Đức

Đặc điểm nổi bật: Eucerin Hyaluron-Filler Elasticity là sản phẩm lý tưởng để làm đầy nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi da và làm chậm quá trình lão hóa. Sản phẩm đã được chứng nhận lâm sàng về độ hiệu quả, dịu nhẹ, không gây kích ứng và phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Với kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu nhanh mà không gây bết dính, cùng mùi hương dịu nhẹ, kem giúp cải thiện nếp nhăn, rãnh cười sâu cũng như các vết chân chim, đồng thời tăng cường độ săn chắc cho làn da.

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Innisfree 

Thương hiệu: Innisfree

Nơi sản xuất: Hàn Quốc 

top-6-kem-duong-am5-1719219276.jpg

Đặc điểm nổi bật: Innisfree ban đêm là sản phẩm dưỡng da chuyên sâu, trang bị công nghệ chống lão hóa và chống oxy hóa tối ưu. Kem chứa các dưỡng chất giúp giảm nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, đồng thời dưỡng trắng và cung cấp độ ẩm cho da hiệu quả.

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment

Thương hiệu: Paula's Choice

Nơi sản xuất: Mỹ 

Đặc điểm nổi bật: Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment được thiết kế để loại bỏ dấu hiệu lão hóa, làm đều màu da, thu nhỏ lỗ chân lông và làm da mịn màng. Sản phẩm cải thiện tình trạng ửng đỏ, khôi phục cấu trúc biểu bì, giúp da tươi trẻ và rạng rỡ hơn. Với kết cấu đặc, kem dễ dàng tán và thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, mang lại cảm giác khô ráo và thoải mái, không gây bong tróc hay kích ứng như các sản phẩm chứa retinol khác.

Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích được chia sẻ ở bài viết trên đây sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm kem dưỡng ẩm chống lão hóa phù hợp. Chúc các nàng luôn tươi xinh, rạng rỡ và có một làn da khỏe mạnh, nói không với lão hóa! Và hãy để Cỏ trở thành người bạn lý tưởng trên hành trình làm đẹp mỗi ngày nàng nhé!

 

Bạn đang đọc bài viết "Top 6 kem dưỡng ẩm chống lão hóa tốt nhất trên thị trường" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).