Thạc sĩ - Bác sĩ Vũ Thiên Tuân chia sẻ phương pháp đánh bay nám, tàn nhang bằng Meso Extra không kim

14/06/2024 16:31

Meso Extra không kim được biết đến là một trong những phương pháp làm đẹp an toàn - hiệu quả hiện đại bậc nhất trong việc đẩy lùi tình trạng nám, tàn nhang trên gương mặt.

Vậy phương pháp này là gì, hiệu quả như thế nào trong điều trị nám - tàn nhang so với các phương pháp khác, và có lưu ý gì khi sử dụng? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Thạc sĩ - Bác sĩ Vũ Thiên Tuân về phương pháp này trong bài viết dưới đây.

anh-1ba-1718357335.png

Hồ sơ bác sĩ Vũ Thiên Tuân - Chuyên gia 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ.

Phương pháp Meso Extra là gì?

Meso Extra là phương pháp làm đẹp không xâm lấn, sử dụng máy móc công nghệ cao dẫn truyền hoạt chất Mesotherapy tham gia tích cực trong việc điều trị sắc tố nám, tàn nhang lâu năm và làm đều màu da. Qua việc sử dụng công nghệ điều trị linh hoạt, giúp giảm thiểu các vấn đề về da bằng cách đưa hoạt chất chứa hơn 24 loại axit amin và dưỡng chất căng bóng vào sâu dưới da giúp da trở nên săn chắc, tăng độ đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa, kích thích sản xuất collagen và elastin trong làn da, từ đó mang lại độ đàn hồi và độ căng bóng cho da. Phương pháp cấy meso này hoàn toàn không xâm lấn sâu vào da, chính vì vậy, nó được xem là một giải pháp an toàn - hiệu quả mà các loại mỹ phẩm thông thường không thể đạt được.

Hiệu quả của Meso Extra không kim trong điều trị nám

1. Meso Extra không kim trong loại bỏ nám, tàn nhang

Meso Extra không kim là sự kết hợp tiên tiến giữa công nghệ Laser Yag và Bella Sonic 2X, mang lại hiệu quả loại bỏ nám rõ rệt. Laser Yag sử dụng các bước sóng đa tần để phá vỡ hắc sắc tố ở cả lớp thượng bì và đáy hạ bì. 

anh-2bac-1718357335.png
Kết quả khách hàng điều trị nám với Meso Extra không kim tại bác sĩ Tuân.

Cùng lúc đó, máy Bella Sonic 2X với đầu máy Nano chuyên dụng dẫn truyền các hoạt chất trị nám vào sâu trong tầng hạ bì. Các dưỡng chất như Tranexamic acid, Azelaic Acid, Kojic Acid, và Arbutin sẽ ức chế và phá vỡ cấu trúc melanin gây nám, đồng thời kích thích tăng sinh tế bào mới, giúp da khỏe mạnh và ngăn ngừa nám quay trở lại.

2. Sử dụng hoạt chất Meso Melaclear

Meso Melaclear là liệu pháp tối ưu trong việc giảm thâm nám và tàn nhang. Thành phần của hoạt chất này bao gồm:

Tranexamic Acid: Ức chế sự sản sinh sắc tố, giảm thiểu lượng sắc tố mới.

Arbutin: Giảm sắc tố gây sạm da, mang lại làn da sáng mịn.

Niacinamide: Cấp ẩm, kiểm soát dầu, giúp da luôn mềm mượt.

Glutathione: Chất chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

Sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần này phù hợp với mọi loại da, giúp loại bỏ sắc tố, làm trắng da và giảm vết thâm. 

Meso Melaclear không chỉ kích thích tái tạo và đổi mới tế bào da, mà còn tăng cường độ sáng, loại bỏ sắc tố không mong muốn, làm trắng da và cải thiện tổng thể làn da. Hiệu quả của liệu pháp này là mang lại làn da căng mướt, mịn màng và trẻ trung.

3. Tác động chính xác vào vùng cần điều trị

Meso Extra không kim là phiên bản cải tiến và an toàn hơn của phương pháp Meso thông thường. Công nghệ này sử dụng năng lượng từ các thiết bị chuyên dụng để tác động chính xác vào vùng da cần điều trị, không gây tổn thương cho các vùng da lân cận. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng mà vẫn đảm bảo hiệu quả tối ưu.

4. Kích thích tăng sinh Collagen và Elastin

Meso Extra không kim còn đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích tăng sinh Collagen và Elastin thông qua cơ chế tái tạo tế bào da bằng năng lượng sóng âm đa tần. Điều này giúp da trẻ hóa, căng bóng và mịn màng ngay sau khi điều trị. Từ đó nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong làm da ngày càng khỏe, đẹp hơn.

5. Không xâm lấn, không gây tổn thương da

Meso Extra không kim hoạt động theo nguyên lý ảo kim, không xâm lấn, không gây đau đớn hay biến chứng. Sử dụng máy Bella Sonic 2X, các dưỡng chất được thẩm thấu sâu và nhanh chóng vào da, mang lại hiệu quả cải thiện rõ rệt từ buổi điều trị đầu tiên. Các tình trạng viêm nhiễm, sưng đỏ, hay nổi cục u hạt cũng được loại bỏ, mang lại cảm giác an toàn và thoải mái cho khách hàng.

anh-3bac-1718357335.png
Bác sĩ Tuân sử dụng đầu máy công nghệ cao Bellasonic 2X trong điều trị nám. 

Những lưu ý khi điều trị nám bằng phương pháp Meso extra không kim?

Mặc dù phương pháp này đang được nhiều sự yêu thích, nhưng theo khuyến cáo của bác sĩ Vũ Thiên Tuân thì phương pháp này cần người thực hiện là bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc da liễu.

Đồng thời, quy trình thực hiện đủ các bước chuẩn y khoa. Do làn da là bộ phận cơ thể rất mỏng manh, nhạy cảm, dễ kích ứng. Nếu như bạn chọn những cơ sở thực hiện không đủ chuẩn Y khoa, bạn sẽ chịu hậu quả trực tiếp khi điều trị như: tốn nhiều tiền bạc, thời gian, công sức, hoặc sẽ gặp tình trạng da tổn thương nặng hơn.

Đặc biệt, không nên thực hiện kết hợp quá nhiều phương pháp trên gương mặt, da có thể bị tổn thương, xâm lấn quá nhiều. Có nhiều cơ sở thiếu đạo đức, thiếu uy tín sẵn sàng thực hiện bất chấp dẫn đến những hậu quả bị hạch cục, sưng phù, mẩn u cục.

Mong rằng với những thông tin hữu ích mà Thạc sĩ - Bác sĩ Vũ Thiên Tuân chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp Meso Extra không kim và quy trình thực hiện điều trị nám, và những lưu ý khi lựa chọn phương pháp này. Mong rằng các bạn lựa chọn đúng bác sĩ và đội ngũ y tế có tâm, có tầm để sớm sở hữu khuôn mặt không tỳ vết, xinh đẹp bạn mong muốn.

QUANG AN
Bạn đang đọc bài viết "Thạc sĩ - Bác sĩ Vũ Thiên Tuân chia sẻ phương pháp đánh bay nám, tàn nhang bằng Meso Extra không kim" tại chuyên mục SỨC KHỎE. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).