Synolac Extra Gold - Giải pháp ngủ ngon hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ các chất dinh dưỡng dành cho người cao tuổi.

25/01/2024 10:10

Tầm quan trọng của giấc ngủ đối với người cao tuổi

Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của người cao tuổi. Giấc ngủ sẽ giúp cơ thể nghỉ ngơi, phục hồi tái tạo năng lượng cho hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là não bộ. Giấc ngủ sẽ điều chỉnh đồng hồ sinh học của cơ thể, làm tiêu hao sự mệt mỏi, khôi phục sức lực đã mất, giúp cho mọi hoạt động của cơ thể và trạng thái tinh thần được cải thiện. Giấc ngủ còn có tác dụng khôi phục và tăng cường trí nhớ, nâng cao hiệu suất trong công việc, phòng chống bệnh tật.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng hơn 40% số người lớn trên 50 tuổi có rối loạn giấc ngủ. Chứng mất ngủ của người già được biểu hiện thông qua các triệu chứng như khó ngủ, ngủ chập chờn, không sâu giấc, dễ thức giấc nửa đêm,…Tình trạng này kéo dài gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần, giảm chất lượng cuộc sống, cũng như tăng nguy cơ mắc các chứng bệnh như: Suy nhược cơ thể, suy giảm hệ miễn dịch, cao huyết áp, tim mạch và thậm chí là mất trí nhớ, đột quỵ, tai biến,....

anh-chup-man-hinh-2024-01-25-luc-100514-1706151957.png
Rối loạn giấc ngủ là triệu chứng thường gặp ở người cao tuổi

Do đó, việc tìm kiếm cách cải thiện chất lượng giấc ngủ cho người lớn tuổi luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Và sử dụng sữa ngủ ngon Synolac Extra Gold chính là giải pháp được lựa chọn phổ biến hiện nay, vì sữa không chỉ cải thiện giấc ngủ rõ rệt mà còn bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. 

Sữa Synolac Extra Gold - giải pháp ngủ ngon hoàn hảo dành cho người cao tuổi

Synolac Extra Gold là phiên bản cải tiến của dòng Synolac Gold (một trong những dòng sữa ngủ ngon được yêu thích hàng đầu trên thị trường). Với hệ dinh dưỡng tiên tiến, được nghiên cứu và sản xuất dựa trên thể trạng, cùng với cơ chế hấp thụ của người lớn tuổi, kèm theo đó là sử dụng đường ăn kiêng Isomalt giúp Synolac Extra Gold tự tin mang đến nguồn dưỡng chất thuần khiết, dễ chuyển hóa giúp cải thiện giấc ngủ một cách nhanh chóng, hiệu quả và giúp phục hồi, bù đắp các dinh dưỡng thiếu hụt, hỗ trợ tăng cường cải thiện sức khỏe, đặc biệt phù hợp với người bị tiểu đường và tiền tiểu đường.

Trong sữa cũng bổ sung một hàm lượng lớn Lactium – hoạt chất tự nhiên có trong sữa có tác động như một dưỡng chất nuôi dưỡng thần kinh đã được chứng minh là giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, stress và tạo giấc ngủ sinh lý tự nhiên, đặc biệt là với những người ốm bệnh, mệt mỏi.

anh-chup-man-hinh-2024-01-25-luc-100522-1706151956.png

Sau một tháng sử dụng Synolac Extra Gold, lấy lại giấc ngủ chuẩn theo sinh học tự nhiên, ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.

Trong sữa Synolac Extra Gold chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể luôn khoẻ mạnh

Nguồn nguyên liệu chính là đạm thực vật, kết hợp cùng đường ăn kiêng Isomalt và hệ Amino Acid thiết yếu bao gồm: L-Leucine, L-isoleucine, L-Phenylalanine, L-Valine, Methionine, giúp phục hồi cơ bắp và bổ sung đầy đủ các dinh dưỡng, năng lượng cần thiết để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Cùng với đó trong sữa cũng bổ sung các nhóm dưỡng chất như nhóm Vitamin B giúp kích thích ăn ngon và hấp thu dinh dưỡng, Fos hạn chế rối loạn tiêu hóa, tăng cường miễn dịch đường ruột.

anh-chup-man-hinh-2024-01-25-luc-100529-1706151955.png
5 ưu việt vượt trội của sữa Synolac Extra Gold

Là sản phẩm được Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Chí Bình bệnh viện Lão khoa Trung Ương đánh giá cao và khuyên dùng

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Chí Bình khẳng định: “Sản phẩm Synolac Extra Gold chứa hàm lượng Lactium cực kỳ cao tái tạo giấc ngủ chuẩn theo nhịp sinh học tự nhiên của cơ thể, kết hợp với nó là hợp chất Anthocyanin được chiết xuất từ Billberry, một loại thực phẩm mang dinh dưỡng cao. Hợp chất này đóng vai trò giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, phòng ngừa ung thư, không những thế nó còn cải thiện trí nhớ và chức năng não do khả năng bảo vệ tế bào não khỏi tổn thương….”

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Chí Bình cũng đã khẳng định, Synolac Extra Gold là sản phẩm ngủ ngon toàn diện, phù hợp với mọi đối tượng vì có sử dụng đường ăn kiêng Isomalt cũng như có đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu dành cho cơ thể.

anh-chup-man-hinh-2024-01-25-luc-100535-1706151957.png

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Chí Bình bệnh viện Lão khoa Trung Ương (Hà Nội) chia sẻ về sản phẩm sữa ngủ ngon Synolac Extra Gold

Bổ sung 2 ly Synolac Extra Gold mỗi ngày sẽ là giải pháp dinh dưỡng toàn diện, cải thiện các vấn đề về giấc ngủ, xương khớp, kiểm soát nhịp tim giúp hệ tim mạch hoạt động khỏe mạnh, tăng cường và phục hồi nhanh chóng sức khỏe.

Thông tin về sản phẩm Synolac Extra Gold:

- Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Levitrue Việt Nam

- Địa chỉ: Số 21A-3RD AVE-SUNRISE D, Khu đô thị The Manor Central Park, Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

- Link đặt hàng: https://zalo.me/2544970301387911611

- Link website: https://levitrue.vn/

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Synolac Extra Gold - Giải pháp ngủ ngon hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ các chất dinh dưỡng dành cho người cao tuổi." tại chuyên mục SỨC KHỎE. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).