Siam Thailand đầu tư hàng trăm tỷ đồng vào công nghệ nâng ngực tiên tiến

17/10/2024 17:40

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất ngành thẩm mỹ, mang đến những xu hướng làm đẹp mới nhất cho khách hàng. Trong số đó, phương pháp nâng ngực kết hợp đặt túi và cấy mỡ tự thân - được ví như “vàng” - đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ.

Siam Thailand sở hữu công nghệ hút mỡ bằng tia nước Body Jet cùng hệ thống máy lọc Collector III và máy ly tâm Elmi, giúp tách lọc mỡ sống đạt tỉ lệ lên đến 80%. Quá trình này cho ra lượng mỡ có màu vàng tươi quý giá, được sử dụng trong phương pháp nâng ngực, từ đó phương pháp này được ví như “vàng” trong lĩnh vực thẩm mỹ. Mỡ sau khi tách lọc sẽ được các bác sĩ cấy vào ngực cùng với túi độn, giúp khuôn ngực căng tròn và tự nhiên.

siam-thailand1-1729161668.jpg
Lượng mỡ hút ra từ công nghệ Body Jet có màu vàng ươm, nên được các bác sĩ ví như “vàng" có tỉ lệ mỡ sống đến 80%

Với công nghệ Body Jet, việc loại bỏ các mô mỡ dư thừa được thực hiện bằng áp lực nước, giúp bóc tách và hút mỡ một cách nhẹ nhàng, an toàn. Sau khi thu thập, lượng mỡ này được lọc và rửa sạch trong hệ thống khép kín vô trùng Lipo Collector, đảm bảo tỷ lệ mỡ sống cao, tăng cường khả năng thích ứng và giảm thiểu nguy cơ biến chứng.

Đội ngũ bác sĩ tại Siam Thailand sử dụng công nghệ tiên tiến để thực hiện thủ thuật nâng ngực qua đường rạch nhỏ. Quá trình cấy mỡ vào ngực được thực hiện bằng những mũi kim siêu nhỏ, giảm thiểu tối đa tổn thương. Nhờ đó, sau phẫu thuật, khách hàng chỉ cần nghỉ dưỡng từ 2-3 ngày là có thể sinh hoạt bình thường, tuy nhiên, vẫn cần mặc áo định hình ngực cho đến khi vết thương hoàn toàn hồi phục.

Bên cạnh công nghệ hiện đại, Siam Thailand cũng đầu tư nhập khẩu các túi ngực cao cấp như Mentor, Nano Chip, và Nano Chip Ergonomic với kích thước nhỏ hơn 20-30 ml so với túi ngực thông thường. Điều này giúp giảm tải trọng lượng ngực và tối ưu hóa hiệu quả của việc cấy mỡ, mang lại khuôn ngực tròn đầy và cân đối.

siam-thailand2-1729161669.jpg
Người đẹp Trần Quân tự tin hơn, quyến rũ hơn sau khi nâng ngực đặt túi cấy mỡ

Đặc biệt, các trang thiết bị khác như máy Venaflow Elite chống thuyên tắc mạch, máy Plasma hỗ trợ lành vết thương, và dao mổ điện Covidien đều được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến như Đức, Mỹ, và Hàn Quốc. Siam Thailand tự hào là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, bắt kịp xu hướng làm đẹp toàn cầu.

Từ năm 2019, Siam Thailand đã đưa xu hướng nâng ngực kết hợp đặt túi và cấy mỡ về Việt Nam, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của khách hàng. Chỉ tính từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2024, đã có hơn 600 khách hàng sử dụng dịch vụ này tại bệnh viện, tăng 12% so với các năm trước.

siam-thailand3-1729161670.jpg
Hot tik toker Thy Cát trong diện mạo mới sau khi nâng ngực cấy “vàng" tại bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand

Không chỉ những phụ nữ trưởng thành, nhiều khách hàng trẻ tuổi từ 18-23 cũng quan tâm đến dịch vụ nâng ngực tại Siam Thailand. Đại diện bệnh viện cho biết: “Các bạn trẻ hiện nay không còn e ngại phẫu thuật thẩm mỹ mà xem đó như một phần trong hành trình chăm sóc và nâng cấp bản thân. Đặc biệt, những bạn làm trong lĩnh vực người mẫu, livestream, hay tiktoker thường chọn dịch vụ nâng ngực để cải thiện ngoại hình và thu hút sự chú ý trong công việc. Tỉ lệ khách hàng trẻ tuổi ngày càng gia tăng đáng kể trong thời gian gần đây.”

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ tại Siam Thailand đều tốt nghiệp từ các trường y danh tiếng trong và ngoài nước, có chuyên môn cao trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình và vi phẫu. Bệnh viện thường xuyên cử các bác sĩ tham gia hội nghị khoa học quốc tế nhằm cập nhật kiến thức và nâng cao tay nghề, đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ an toàn và hiệu quả nhất.

 

Bạn đang đọc bài viết "Siam Thailand đầu tư hàng trăm tỷ đồng vào công nghệ nâng ngực tiên tiến" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).