LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TOÀN DIỆN HAKI DENTAL & MANDALA ASIA

30/10/2023 18:14

Hướng tới mục tiêu mang đến sự kết nối giữa 2 yếu tố THẨM MỸ & PHONG THUỶ và đem lại giá trị độc đáo trong hành trình kiến tạo nụ cười hoàn hảo cho khách hàng, ngày 13/10 vừa qua, lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Haki Dental & Mandala Asia đã chính thức diễn ra tại tòa nhà Vi Mỹ Group, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện ký kết không chỉ là một thỏa thuận hợp tác, mà là một sự cam kết đối với sứ mệnh làm đẹp, đem đến nụ cười hoàn hảo, thu hút tài lộc & sự thịnh vượng. 

Buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện được tổ chức với sự có mặt của đoàn đại diện Công ty TNHH Dịch vụ Y Khoa Haki Dental: 

Ông: Ngô Quang Phục - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc  Bà: Nguyễn Thị Phương Thanh - Phó giám đốc điều hành Ông: Phùng Huỳnh Vũ Quân - Cố vấn bộ phận truyền thông  Bà: Mã Thị Dung - Trưởng bộ phận kinh doanh

Cùng tham dự sự kiện, về phía công ty Mandala Asia có sự tham dự của:  

Ông Nguyễn Ngoan - Chủ tịch Mandala Phong Thuỷ  Bà Phan Phụng - Giám đốc Mandala Asia  Ông Thuận Việt - Giám đốc Tư Vấn  Ông Khánh Điền - Giám đốc tư vấn  Bà Khưu Y Hương - Giám đốc Manda Home 

Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược toàn diện như một lời khẳng định rằng: Haki Dental không chỉ cập nhật xu hướng làm đẹp thời đại 4.0, mà còn đưa CÔNG CUỘC LÀM ĐẸP LÊN 1 TẦM CAO MỚI. Buổi lễ ký kết đã thống nhất những nội dung quan trọng trong công cuộc kiến tạo nụ cười với phương pháp thẩm mỹ răng sứ phong thủy. Đến với Haki Dental, khách hàng sẽ được các chuyên gia phong thủy tư vấn chi tiết về số lượng răng, màu răng, đo tỉ lệ khuôn mặt, áp dụng xem tướng số qua hàm răng nhằm tìm ra dáng răng phù hợp mỗi gương mặt để tạo nên nụ cười mang thương hiệu cá nhân, thu hút tài lộc, mở rộng đường tình duyên, đường công danh hanh thông, vận phú quý từ đó cũng hưng vượng. 


Haki Dental được biết đến với thương hiệu nha khoa cao cấp, phục vụ khách hàng với đa dạng các dịch vụ nha khoa như nha khoa tổng quát (Tẩy trắng răng, cạo vôi răng, nhổ răng khôn), trồng răng Implant, Chỉnh nha - niềng răng,... Đặc biệt, “răng sứ thẩm mỹ’ là một trong những dịch vụ hàng đầu được đầu tư công nghệ tân tiến như máy CT Conebeam, phần mềm thiết kế nụ cười Design Smile, công nghệ chế tác răng sứ Cam/Cad,... và đã thành công nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng. Bước tiếp cuộc hành trình tân trang nụ cười trắng sáng, Haki Dental hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng với bộ răng sứ đẹp đến từng chi tiết từ dáng răng cho đến màu răng sáng bóng, từ việc kết hợp nhuần nhuyễn yếu tố con người và thiết bị cũng như thẩm mỹ với phong thủy. 


Trong không gian trang nghiêm của buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Haki Dental & Mandala Asia, chúng tôi còn đặc biệt chuẩn bị tiệc Teabreak để đem đến những khoảnh khắc đáng nhớ và tạo ra không gian trò chuyện cho các đại diện tham dự giao lưu, chia sẻ về định hướng phát triển sắp tới. 

Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược Haki Dental & Mandala Asia đánh dấu “mốc son” mở ra chặng đường phát triển mới cho cả 2 bên. Chúng tôi tin rằng sự kết hợp giữa Haki Dental và Mandala Asia sẽ cung cấp dịch vụ Răng sứ phong thủy chất lượng cao để giúp quý khách hàng hoàn thiện vẻ đẹp của mình một cách toàn diện nhất. 

 

Bạn đang đọc bài viết "LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TOÀN DIỆN HAKI DENTAL & MANDALA ASIA" tại chuyên mục TIN TỨC. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).