KA GCG BEAUTY - TỪ NHỮNG CÂU CHUYỆN CHIA SẺ TRÊN INSTAGRAM ĐẾN DOANH NGHIỆP LÀM ĐẸP VỚI TRIẾT LÝ TRUYỀN CẢM HỨNG

27/07/2022 16:46

Từ những vấn đề mà chính bản thân mình gặp phải, giải quyết được vấn đề và sau đó là chia sẻ câu chuyện của mình tại Instagram. Hiện tại, Kim Anh đã có trong tay mình thương hiệu KA GCG Beauty.

Kim Anh sống tại Sài Gòn, Việt Nam. Sau khi đến tuổi dậy thì, cô phải bước vào cuộc chiến đầy khó khăn với mụn trứng cá. Chiếc kệ mỹ phẩm của cô chất đầy “bằng chứng” của cuộc đấu tranh này - kem dưỡng da mặt, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm và mọi thứ khác mà cô có thể mua được. Thế nhưng chẳng có thứ nào hữu dụng. Thậm chí đôi lúc nó còn làm tình trạng da thêm tồi tệ.

Mụn vẫn tồn tại cho đến những năm Kim Anh vào đại học. Sau khi tiêu tốn rất nhiều tiền cho các phương pháp trị mụn nhưng không hiệu quả, cô càng quyết tâm không để mẹ mình phải gánh vác thêm bất cứ chi phí điều trị da nào cho cô nữa. Nhưng khi Kim Anh càng căng thẳng về chuyện đó thì mụn càng nổi nhiều hơn.

ka1-1658914868.png

Kim Anh - Founder của KA GCG Beauty

Tệ hơn nữa, em gái của cô bị nổi mụn lần đầu tiên vào khoảng năm 13 tuổi. Một ngày nọ, em của Kim Anh thức dậy với những nốt mụn trên khắp mặt, điều đó càng khiến cô ấy phát điên vì lo lắng và bất an. Cô ấy bắt đầu tránh ăn bánh sinh nhật, ghét sô cô la và trở nên kén chọn khi đến bữa ăn vì tin rằng những nốt mụn trên mặt cô mọc ra tất cả là do chế độ ăn uống của mình. Thế nhưng tất cả điều mà cô ấy làm đều không mang lại hiệu quả.

Khi thấy tình trạng mụn ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của em gái, Kim Anh quyết định phải làm gì đó để giải quyết chuyện này. Một mặt nạ handmade mang đến hiệu quả đầy hứa hẹn đối với trường hợp của cô ấy. Sau vài lần thử thay đổi và cải tiến, Kim Anh đã tìm ra được công thức trị mụn tốt nhất cho chính cô và cả em gái mình.

Sau một vài tuần sử dụng liên tục, hai chị em đã thấy mụn được cải thiện đáng kể. Họ vẫn luôn tiếp tục sử dụng mặt nạ với tác dụng dưỡng da và ngăn ngừa mụn cho đến ngày hôm nay.

Kim Anh đã không nghĩ nhiều về giá trị của “giải pháp ngăn ngừa mụn” của mình cho đến khi sau đó rất lâu thì chính nó cũng có tác dụng với chồng cô. Chồng của cô gặp vấn đề vì làn da quá nhờn và thường xuyên bị mụn trứng cá, vì vậy sau đó Kim Anh đã tạo ra một loại sữa rửa mặt phù hợp cho chồng mình!

 

ka2-1658914880.png

 

KA GCG Beauty trước đó là vấn đề cá nhân của Kim Anh

Sau đó, cô đã cảm thấy tự tin hơn nhiều vì sự ủng hộ của chồng cô để có thể chia sẻ nó với mọi người. Tất cả bạn bè và người quen của Kim Anh đều muốn mua sản phẩm sau khi chứng kiến kết quả nó mang lại. Kim Anh đã làm việc chăm chỉ để điều chỉnh thứ gọi là “giải pháp ngăn ngừa mụn” - hàng loạt các sản phẩm chăm sóc da được ra đời sau khi cô sang Mỹ định cư cùng chồng vào những năm 2015. Sau đó, Kim Anh nhận ra rằng công việc duy nhất trên đời này khiến cô đầy sự hứng thú và đam mê chính là được học hỏi và tạo ra các sản phẩm chăm sóc da có thể mang lại niềm vui, vẻ đẹp và sự tự tin cho tất cả mọi người.

Kim Anh đã tạo một tài khoản Instagram và giới thiệu những sản phẩm đầu tiên của mình cho những người có thiện chí mua. Đối với cô ấy thì đây không chỉ là công việc kinh doanh mà còn mang mục đích truyền tải các thông tin và trao quyền cho mọi người để có thể tự chăm sóc tốt hơn cho làn da của mình. Cô đã luôn luôn đặt tài khoản của mình ở chế độ riêng tư trong suốt nhiều năm liền, điều này cho phép Kim Anh có thể chủ động phục vụ khách hàng của mình tốt hơn, tạo điều kiện xây dựng một mối quan hệ kết nối bền vững chân chính kèm theo đó là sự cung cấp giá trị cho khách hàng ở cấp độ mang tính cá nhân hơn.

ka3-1658914950.png

Đến những câu chuyện sẻ chia tại Instagram

Cô đã nhận được hàng nghìn phản hồi tích cực của người Việt trên toàn thế giới, từ nam đến nữ, từ thanh thiếu niên cho đến phụ nữ ở độ tuổi 50+. Thương hiệu chăm sóc da KA GCG ra đời — trong đó KA là viết tắt của tên người sáng lập còn GCG là viết tắt của “Góc Con Gái” lại chính là tên tài khoản Instagram mà cô bé đôi mươi năm nào đặt ra với mong muốn đây chính là một góc chăm sóc da nhỏ của cô với khách hàng của mình.

Để có thể mở rộng được quy mô của mình sau khi đã nhận được quá nhiều những tình yêu và sự ủng hộ của những người quan tâm theo dõi, Kim Anh đã và đang mở rộng hợp tác với các phòng thí nghiệm tại Hoa Kỳ và các quốc gia khác trên thế giới, nhằm tìm ra các công thức vượt trội cho ra các sản phẩm tiếp theo, nhằm phục vụ cho nhóm những khách hàng không có quá nhiều thời gian chăm sóc làn da của mình.

ka4-1658914960.png

Giờ KA GCG Beauty đã vươn tầm doanh nghiệp

Câu chuyện khởi nghiệp của Kim Anh thực sự truyền cảm hứng vì tính thực tế và giản đơn của nó. Nó không phải là những thứ lý thuyết cao xa, mà chỉ giản dị bởi chính cách mà cuộc sống và cuộc đời này vận hành. Sự sẻ chia và tận tâm của KA GCG Beauty chính là chìa khóa mở ra những cánh cửa thành công mới, khi triết lý kinh doanh của Kim Anh chính là "Hãy đối xử với làn da của mọi người như của chính bạn" và "Cuộc sống có thể không hoàn hảo nhưng làn da của bạn thì hoàn toàn có thể”.

ka5-1658914967.png

KA GCG Beauty có tầm nhìn rất cộng đồng

Việc bạn tin dùng và ủng hộ các sản phẩm của KA GCG không chỉ đơn thuần là việc lựa chọn về vấn đề chất lượng chăm sóc da. Với mỗi sản phẩm được bán ra, KA GCG sẽ trích một tỷ lệ phần trăm doanh thu đáng kể để hỗ trợ cho việc cải thiện nền giáo dục và chống nạn buôn người trên khắp châu Phi, châu Á, đặc biệt là ở Việt Nam.

Tìm hiểu chi tiết về KA GCG Beauty qua website kagcg.com hoặc qua trang Instagram kagcgbeauty

 

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "KA GCG BEAUTY - TỪ NHỮNG CÂU CHUYỆN CHIA SẺ TRÊN INSTAGRAM ĐẾN DOANH NGHIỆP LÀM ĐẸP VỚI TRIẾT LÝ TRUYỀN CẢM HỨNG" tại chuyên mục TIN TỨC. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).