IGC KIDDY thăm quan Nha khoa Việt Mỹ

30/10/2023 18:00


Để trang bị cho các bé những kiến thức hữu ích về vấn đề bảo vệ răng miệng, ngày 27/09 vừa qua, Nha khoa Việt Mỹ đã phối hợp cùng Trường mầm non IGC KIDDY cơ sở quận 7 tổ chức chương trình tham quan phòng khám và trải nghiệm các hoạt động nha khoa thực tế thú vị về răng miệng cho các bạn nhỏ. 
Nha khoa Viet My Truong mam non IGC KIDDY 10


 

Nha khoa Viet My Truong mam non IGC KIDDY 1

Nha khoa Viet My Truong mam non IGC KIDDY 2

 

Theo nghiên cứu cho thấy, tại Việt Nam số lượng trẻ em bị sâu răng đang có chiều hướng gia tăng, có đến 80% trẻ 4 - 8 tuổi bị sâu răng, hơn 90% các bé chăm sóc răng miệng không đúng cách. Chính vì vậy, việc giáo dục các bạn nhỏ mầm non IGC KIDDY biết cách chăm sóc sức khỏe răng miệng từ khi còn nhỏ là một việc vô cùng quan trọng để giữ an toàn cho sức khỏe tổng thể của các bé. Với mục tiêu này, chương trình "Tham quan phòng khám Nha khoa Việt Mỹ" đã diễn ra thực sự sôi nổi và đem lại nhiều ý nghĩa đối với bác bé: 

- Tạo điều kiện cho trẻ được trải nghiệm thăm khám nha khoa thực tế

- Trang bị những kiến thức và kỹ năng cơ bản nhất về việc chăm sóc và bảo vệ răng lợi trẻ nhỏ
- Tìm hiểu những nguyên nhân gây sâu răng và cách phòng chống sâu răng phù hợp với lứa tuổi mầm non như đánh răng, không ăn quá nhiều đồ ngọt
- Tạo niềm vui, bầu không khí thoải mái trong suốt chuyến đi của trẻ 

Nha khoa Viet My Truong mam non IGC KIDDY 3

Nha khoa Viet My Truong mam non IGC KIDDY 7


Nha khoa Viet My Truong mam non IGC KIDDY 15

Chương trình được tổ chức với sự tham gia của 30 bạn nhỏ từ 4 - 5 tuổi cùng đội ngũ ban giám hiệu và giáo viên của Trường Mầm non IGC KIDDY cơ sở quận 7. Bằng cách kết hợp những chia sẻ từ bác sĩ nha khoa và hoạt động trải nghiệm thực tế, các bạn nhỏ đã có cơ hội hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc duy trì hàm răng khỏe mạnh. Điều này sẽ giúp bé phát triển thói quen tốt trong việc chăm sóc răng từ khi còn nhỏ của các bé. 

Nha khoa Viet My Truong mam non IGC KIDDY 5

 
 

Nha khoa Viet My Truong mam non IGC KIDDY 4

 

Bên cạnh đó, các bạn nhỏ trường mầm non IGC KIDDY còn được xem rất nhiều hình ảnh, clip về cách chăm sóc và bảo vệ hàm răng đúng cách, được trực tiếp giao lưu và đặt ra các câu hỏi cho các bác sĩ nha khoa. Từ những câu hỏi rất đơn giản nhưng vô cùng thiết thực và hồn nhiên của các bạn nhỏ: “Cô ơi, vì sao con sâu lại thích chui vào răng?”, “Cô ơi, khi bị sâu răng phải làm gì ạ?”, “Cô ơi, nhổ răng có đau không?”… 

Nha khoa Viet My Truong mam non IGC KIDDY 6

Nha khoa Viet My Truong mam non IGC KIDDY

 

 

Điều đặc biệt nhất trong buổi tham quan này phải kể đến trải nghiệm biến hóa "bác sĩ nha khoa nhí". Nhìn sự hào hứng của các bạn nhỏ khi được khoác lên mình chiếc áo blouse trắng, sử dụng dụng cụ thăm khám cũng đủ để thấy sự thích thú, đam mê trong việc bảo vệ sức khỏe răng miệng của các bạn nhỏ. 

Nha khoa Viet My Truong mam non IGC KIDDY 14

Nha khoa Viet My Truong mam non IGC KIDDY 12

Nha khoa Viet My Truong mam non IGC KIDDY 8Nha khoa Viet My Truong mam non IGC KIDDY 9

 

 

Với sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ bác sĩ, quý thầy cô giáo, các bạn nhỏ đã được trải nghiệm một buổi khám răng thú vị và bổ ích tại Nha khoa Việt Mỹ. Chúng tôi hy vọng rằng, qua chuyến tham quan lần này, các bạn nhỏ sẽ được trang bị các kiến thức hữu ích về việc chăm sóc răng miệng. Đồng thời, Nha khoa Việt Mỹ cũng mong muốn trong thời gian tới, nhà trường, phụ huynh sẽ tạo điều kiện hơn nữa để các bé có cơ hội thăm khám răng miệng định kỳ, bảo vệ toàn diện sức khỏe răng miệng cho con em của chúng ta.

 

 

Bạn đang đọc bài viết "IGC KIDDY thăm quan Nha khoa Việt Mỹ" tại chuyên mục SỨC KHỎE. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).