Haki Dental tài trợ học bổng hiếu học cùng Hội Khuyến Học Cà Mau

30/10/2023 17:30

 


Haki-Dental-cung-hoi-khuyen-hoc-tro-cap-hoc-bong

Chiều 11-08-2023, tại Trường Trung học cơ sở Lương Thế Vinh, Haki Dental đã đồng hành cùng Hội Khuyến học phường 8 thành phố Cà Mau tổ chức lễ trao học bổng khuyến học năm 2023 cho các học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn phường. Công tác chăm lo, giúp đỡ học sinh nghèo hiếu học luôn được Hội Khuyến học phường 8 và các tổ chức, đoàn thể, doanh nghiệp, nhà hảo tâm chung tay triển khai hiệu quả. 
Haki-Dental-tro-cap-hoc-bong-hoc-sinh-ngheo-vuot-kho
Haki Dental đồng hàng cùng Hội Khuyến học phường 8, Cà mau tổ chức phát học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó

Sau 23 năm hoạt động, Hội Khuyến học phường 8 đã được nhiều cơ quan, các mạnh thường quân nhiệt tình hỗ trợ, giúp địa phương trợ cấp cho 325 sinh viên và 1.905 học sinh vượt khó hiếu học. Trong phần phát biểu tại buổi lễ trao trợ cấp, ông Huỳnh Thanh Dũng, Phó chủ tịch UBND Phường 8, đã biểu dương sự đóng góp cho quỹ khuyến học phường của 21 cơ quan, đơn vị sản xuất kinh doanh trên địa bàn. Đáng chú ý, buổi lễ trao học bổng năm nay có sự tài trợ của Haki Dental – Phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu tại Thành phố Cà Mau. 

Haki Dental đồng hành cùng Hội Khuyến học phường 8 Thành phố Cà Mau đem đến các suất học bổng để hỗ trợ các em học sinh khó khăn, cận nghèo, con thương binh, người dân tộc khó khăn trên địa bàn có thêm điều kiện đến trường, đồng thời tạo nên niềm tin, nghị lực để các em tập trung học tập, vượt qua khó khăn, góp phần rèn luyện đạo đức, tri thức để làm hành trang cho các em bước vào đời vững vàng hơn. 
em-hoc-sinh-nhan-hoc-bong-tro-cap-tu-Haki-Dental

 
 


Haki Dental trợ cấp học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó

Những phần học bổng không chỉ là nguồn động viên về mặt vật chất mà còn là tình cảm, sự quan tâm của Haki Dental. Nhận được suất học bổng từ Haki Dental, một em học sinh vui mừng bày tỏ: “ nhà em không có nhiều tiền để sắm đủ dụng cụ học tập cho em và các em của em, nhận phần học bổng này em sẽ dành để mua sách vở, dụng cụ học tập, mua thêm sách tham khảo để chuẩn bị cho năm học mới ạ ” 
em-hoc-sinh-nhan-hoc-bong-tro-cap-tu-Haki-Dental

Những suất học bổng là động lực để các em phấn đấu hơn trong học tập

Haki Dental rất hào hứng khi tham gia tài trợ cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh Cà Mau thông qua chương trình trợ cấp học bổng của Hội Khuyến học phường 8, Thành phố Cà Mau. Haki Dental mong rằng những suất học bổng này sẽ là động lực để thực hiện hóa ước mơ của các em học sinh nghèo hiếu học, phấn đấu hơn trong học tập để có tương lai tương sáng hơn. 

Xem thêm: Haki Dental – Workshop Niềng Răng

Fanpage: Haki Dental 

 

Bạn đang đọc bài viết "Haki Dental tài trợ học bổng hiếu học cùng Hội Khuyến Học Cà Mau" tại chuyên mục TIN TỨC. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).