Dì 2 ve chai gặp sự cố khi uống nhầm cà phê giảm cân

23/09/2024 16:53

Tin được không, uống nhầm cà phê giảm cân nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn? Điều đó hoàn toàn có thật, người thật việc thật với trường hợp của dì 2. Vô tình uống cà phê trong tủ lạnh, tạm biệt mỡ bụng nhanh chóng khiến cả bản thân dì và mọi người xung quanh đều ngỡ ngàng.

Dì 2 - Mẹ của Thuận Ròm Vlog và Thương Xúc Xích - hot Youtuber giảm cân ngoạn mục sau khi dùng cà phê nấm men Nacoffee. Kênh Thuận Ròm Vlog sở hữu 214 nghìn người đăng ký. Kênh Thương Xúc Xích sở hữu 146 nghìn người đăng ký. 

Ngày 09/09 dì 2 có mặt tại công ty giảm cân VIC, vì nhận được lời mời chia sẻ câu chuyện thật sự về việc "gặp sự cố" khi uống nhầm cà phê giảm cân. 

Trong phiên live, dì 2 chia sẻ: “Đó giờ dì 2 không biết là trên cuộc đời này có cà phê giảm cân. Trước đây dì 2 cũng bị mập bụng, mặt có mập thì cũng dễ thương, nhưng mà mập bụng thì nó khó chịu lắm, ảnh hưởng nhiều đến công việc. Từ khi bé Thương Xúc Xích mua giảm cân trên mạng về uống thì để trong tủ lạnh, dì 2 thấy còn dư nên lấy uống mà không hề biết đó là cà phê giảm cân, uống một thời gian thôi là mất luôn cái bụng mỡ. Lúc này dì 2 mới sợ quá, thấy sao nó xuống kí nhiều thì hỏi ra mới phát hiện đó là cà phê giảm cân của Thương Xúc Xích đang bán cho VIC”.

Cảm ơn chia sẻ rất chân thật của dì 2, sự nhầm lẫn thú vị này đã giúp cho dì 2 ve chai thay đổi vóc dáng ngoạn mục. Cà phê giảm cân không chỉ có hương vị thơm ngon, mà còn có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ giảm mỡ bụng, mỡ tay, các vùng mỡ lâu năm,...một cách an toàn và hiệu quả. 

Cà phê nấm men Nacoffee đáp ứng được tiêu chuẩn “Vàng” trong việc hỗ trợ giảm cân, thành công chinh phục nhiều đối tượng người dùng. Bằng việc giúp cơ thể hạn chế hấp thu chất béo, giảm tích mỡ thừa, tăng cường đốt cháy năng lượng bên trong cơ thể. Đồng thời, giải phóng và đào thải mỡ thừa. Nhờ vậy, Nacoffee hoàn toàn an toàn đối với người dùng. 

Đặc biệt, Nacoffe loại bỏ cafein, ứng dụng thành công công nghệ NAD+ bên cạnh giảm cân hiệu quả còn giúp trẻ hoá làn da, tăng khả năng tập trung, giảm stress, nói không với chất cấm, không tác dụng phụ trên người dùng. Mọi người có thể uống Nacoffee thay cà phê mỗi ngày vừa giúp làm gầy vừa giúp tỉnh táo. 

Không chỉ riêng dì 2, nhiều nghệ sĩ và mọi người dùng đã tin tưởng sử dụng cà phê giảm cân Nacoffe để có được vẻ ngoài xinh đẹp.

Khi biết được sự việc, nhân dịp sinh nhật 5 năm của VIC, công ty đã mời dì 2 có mặt trong phiên livestream của công ty VIC - Chuyên về các dòng giảm cân và giảm mỡ bụng để chia sẻ niềm vui và lan toả bí quyết giảm cân hiệu quả đến với tất cả mọi người. 

Được biết, hiện nay thương hiệu VIC đã có mặt 5 năm trên thị trường và có hơn 3 triệu sản phẩm bán ra. Ngoài ra còn mang ý nghĩa vô cùng nhân văn khi trích 1.000đ trên mỗi sản phẩm để xây nên quỹ tình thương VIC. Tính đến nay quỹ tình thương đã xây 1 cây cầu trị giá 1 tỷ 3 ở Sơn La, 1 trường học mầm non trị giá gần 1 tỷ đồng ở Thanh Hoá . Cùng các hoạt động từ thiện lớn nhỏ khác ....

VIC tin rằng, bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng với thương hiệu, VIC sẽ ngày một phát triển vững mạnh hơn nữa, thực hiện tốt sứ mệnh kiến tạo, hoàn thiện vẻ đẹp của người dùng. 

Thanh Tâm
Bạn đang đọc bài viết "Dì 2 ve chai gặp sự cố khi uống nhầm cà phê giảm cân" tại chuyên mục SỨC KHỎE. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).