Chung Tay Vì Sức Khỏe: Dự Án DOC Đồng Hành với Người Tiểu Đường, Thừa Cân và Tim Mạch

04/01/2024 16:10

Với phương pháp huấn luyện dinh dưỡng, cân bằng tâm thức, dự án DOC đã giúp người bệnh tiểu đường, thừa cân, tim mạch tăng cường sức khoẻ, ổn định thể trạng.

Dự án mới giàu giá trị nhân văn

DOC là dự án hồi phục sức khoẻ dành riêng cho nhóm người mắc tiểu đường, tim mạch và thừa cân – 3 vấn đề sức khoẻ phổ biến trong cuộc sống hiện đại khiến cuộc sống của hàng ngàn người Việt gặp nhiều trở ngại, khó khăn, mệt mỏi.

Ra đời từ tâm huyết của Bác sĩ Lâm Quang Thư, Chuyên ngành Nội tiết với 18 năm kinh nghiệm trong ngành, phụ trách điều trị các bệnh liên quan tới nội tiết, đồng thời cũng là bác sĩquản lý các dự án Bác sĩgia đình, sức khoẻ cộng đồng tại Việt Nam, DOC vận hành với triết lý “trị từ gốc, khoẻ từ tâm”, hướng tới mục tiêu giúp 1 triệu người Việt Nam hồi phục sức khoẻ từ phương pháp DOC.

Bác sĩ Lâm Quang Thư - Người sáng lập dự án DOC

Dinh dưỡng toàn diện, ổn định thể trạng

DOC thực hành phương pháp huấn luyện dinh dưỡng, vận động, tâm thức chuẩn Y khoa với sự đồng hành của 100% các bác sĩ chuyên môn. Dự án giúp người bệnh khám phá tận gốc sự thật về rối loạn chuyển hoá và chính là gốc rễ sinh bệnh, từ đó nắm được liệu pháp y học để điều trị tận gốc vấn đề rối loạn. Phương pháp có thể dễ dàng áp dụng hàng ngày với sự giám sát của đội ngũ chuyên môn, sau 1 thời gian áp dụng sẽ trả về hiệu quả rõ rệt, hồi phục cơ thể, giảm thấy rõ những hệ quả từ rối loạn chuyển hoá; đường huyết về mức bình thường theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới WHO; giảm cân nặng và lượng mỡ dư thừa.

Sản phẩm sữa hạt Canxi Plus ra đời từ tâm huyết của dự án DOC

Dự án DOC tới nay, đã nhận được sự tin yêu và tham gia của hơn 10.000 học viên với gần 1200 học viên đã kết thúc các liệu trình 12 tuần chuyên sâu, trong đó có cả những học viên là người Việt tại Úc, Mỹ.

Các thành viên dự án DOC tại Việt Nam

Mô hình triển khai online và offline kết hợp đáp ứng được mọi nhu cầu của học viên:

DOC EDU: khóa học dinh dưỡng, vận động (hoàn toàn miễn phí).

DOC SOLUTION: Liệu trình 12 tuần hồi phục dành riêng người mắc tiểu đường, thừa cân.

DOC TOUR: tour du lịch sức khoẻ hồi phụ tâm thức tích cực.

DOC SHOP: các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ, nổi bật có sữa Canxi Plus do đội ngũ bác sĩ DOC trực tiếp nghiên cứu phát triển.

DOC CARE: dịch vụ xét nghiệm tổng quát tại nhà.

100% học viên tham gia chưa ghi nhận phản hồi tiêu cực, dự án DOC nhận được phản hồi tích cực, hiệu quả chính nhờ sự tâm huyết, chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm từ đội ngũ bác sĩ tận tâm, tận lực.

Chi tiết thông tin và thành phần sản phẩm được công bố chính thức trên website dự án DOC:

https://docshop.vn/product/combo-sua-hat-doc-canxi-plus-sua-thuc-vat/

Bích Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Chung Tay Vì Sức Khỏe: Dự Án DOC Đồng Hành với Người Tiểu Đường, Thừa Cân và Tim Mạch" tại chuyên mục SỨC KHỎE. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).