CEO Trịnh Minh Nguyệt Founder Éste Beauty Center - Cựu hotgirl Trường Đại học Sân khấu điện ảnh

15/01/2024 10:02

Nữ doanh nhân trẻ Trịnh Minh Nguyệt đã tạo dựng thương hiệu spa bởi tình yêu cái đẹp và khao khát mang sự tự tin cho phụ nữ Việt. Tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh chuyên ngành Diễn viên, từng hoạt động tích cực tại Nhà hát kịch Tuổi trẻ, nữ doanh nhân trẻ Trịnh Minh Nguyệt đã quyết định “bẻ lái”, lấn sân sang một lĩnh vực mới. Đó là lĩnh vực làm đẹp, mang đến cho phụ nữ sự tự tin với vẻ đẹp tự nhiên

ceo-trinh-minh-nguyet-1-1705287625.jpg

Nếu như trước đây chăm sóc sắc đẹp được xem là dịch vụ xa xỉ dành riêng cho phụ nữ giới thượng lưu. Thì thời gian gần đây, khi mức sống của con người thay đổi, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, cùng với sự phát triển của công nghệ đã khiến nhận thức về ngành thẩm mỹ ngày càng thay đổi. Và Nhu cầu làm đẹp ngày càng cao đồng nghĩa với việc các thẩm mỹ viện, phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ và các cơ sở làm đẹp mọc lên như “nấm sau mưa”. Để có thể tạo dựng được 1 thương hiệu và nhất là giữ vững thương hiệu ấy lớn mạnh theo thời gian thực sự cần nhiều bản lĩnh. Giữa những beauty spa mọc lên hàng ngày, cái tên Éste Beauty Clinic Academy do doanh nhân Trịnh Minh Nguyệt đứng đầu luôn giữ vững được vị trí Top 10 những cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất cũng như địa chỉ đào tạo uy tín hàng đầu. Doanh nhân Trịnh Minh Nguyệt là một trong những người phụ nữ hiện đại thực sự tài năng trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cô được mệnh danh là cô gái vàng trong ngành làm đẹp bởi đã mang đến vẻ đẹp và sự trẻ trung cho nhiều chị em.

ceo-trinh-minh-nguyet-2-1705287626.jpg

Vừa qua, CEO Trịnh Minh Nguyệt – Founder Éste Beauty Center đã có chuyến tu nghiệp tại trường Đại học nữ Kwangju tại Hàn Quốc. Đây là 1 trong những trường đại học tốt nhất tại hàn quốc về Ngành thẩm mỹ. Để update kiến thức và mang công nghệ tốt nhất Ngành Phun xăm thẩm mỹ và các kĩ thuật Nâng cơ trẻ hóa toàn khuôn mặt, sử dụng hoạt chất và ứng dụng các hoạt chất vào Trị Nám, tàn nhang chuyên sâu.

ceo-trinh-minh-nguyet-3-1705287626.jpg

Éste Beauty Center hoạt động làm đẹp cho các chị em phụ nữ đc 4 năm , với kinh nghiệm trong nghề và được các khách hàng tin yêu ủng hộ, v... vvv . Những chữa nám sau 1 tháng của các khách hàng chữa nhiều nơi không khỏi , thì đây có lẽ là nơi gửi trọn niềm tin để khách hàng có thể làm đẹp mà không cần lo về chất lượng và giá cả. Ngay từ ngày mới bước chân vào nghề chân ướt chân ráo, cũng không gặp quá nhiều khó khăn, cô tốt nghiệp trường Đại Học Y Hà Nội được đào tạo tất cả những kĩ năng cơ bản tới chuyên sâu. Ngoài những kĩ năng Chuyên Nghiệp trong ngành Thẩm Mỹ, cô cũng từng đỗ Tốt Nghiệp Đại Học Sân Khấu Điển Ảnh Hà Nội. Vốn sẵn nhanh nhẹn, khéo léo, lại có khiếu thẩm mỹ tốt,thêm vào đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp Nguyệt nhanh chóng bắt kịp xu hướng, dẫn đầu đi đầu xu thế hiện đại bây giờ. Với 1 niềm tin yêu mãnh liệt vào ngành làm đẹp, muốn làm đẹp cho đời để các chị em phụ nữ luôn toả sáng, tự tin.

ceo-trinh-minh-nguyet-4-1705287626.jpg

Ngoài ra phun xăm thẩm mỹ bên Thẩm Mỹ Éste Beauty Center hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, cải vận tướng số. Mỗi cặp chân mày sẽ được thiết kế riêng để phù hợp với khuôn mặt từng khách hàng. Éste Beauty Center luôn lắng nghe những tâm tư của khách hàng. Kĩ thuật mày môi mới không xưng không đau, khách ngủ dậy đã có 1 cặp chân mày và 1 đôi môi ưng ý. Chúng tôi sẽ cố gắng ngày hoàn thiện để đưa Éste beauty center ngày 1 gần gũi và lan rộng giá trị cốt lõi về tinh thần và vẻ đẹp hướng tới sự tự nhiên, làm đẹp từ cái tâm tới quý khách hàng. Song song đó, Minh Nguyệt luôn mong muốn ươm mầm tương lai và mang những giá trị cốt lõi đã học được chắp cánh bay xa hơn nhằm lan tỏa vẻ đẹp hoàn mỹ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành làm đẹp và tay nghề vững chắc, Minh Nguyệt đã mở các lớp đào tạo học viên. Nhờ cơ sở hạ tầng tốt, giáo trình giảng dạy chuyên nghiệp, tại đây, học viên được học tập các phương pháp làm đẹp và chuyển giao công nghệ trực tiếp từ giảng viên Trịnh Minh Nguyệt. Nhiều bạn học viên có chứng chỉ đã được nhận tại các cơ sở Spa, thẩm mỹ viện, Clinic và tự tạo ra thương hiệu thẩm mỹ riêng cho chính mình.

 

 

 

Bảo Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "CEO Trịnh Minh Nguyệt Founder Éste Beauty Center - Cựu hotgirl Trường Đại học Sân khấu điện ảnh" tại chuyên mục THẨM MỸ VIỆN. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).