Bỏ túi loạt kinh nghiệm đi cắt mí mắt để có kết quả mỹ mãn, đảm bảo an toàn

05/07/2024 12:11

Cắt mí mắt là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại và tiện lợi mà nhiều chị em phụ nữ ngày nay đang rất ưa chuộng. Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn và kết quả đẹp mắt, trước khi quyết định thực hiện, chị em nên tìm hiểu kinh nghiệm đi cắt mí mắt của những người đã từng cắt mí mắt trước đó. Điều này giúp tránh được các rủi ro không mong muốn có thể xuất hiện.

 

Xem thêm video khách hàng cắt chỉ sau 5 ngày phẫu thuật chỉnh mắt lỗi sau cắt mí tại TMV khác 

Kinh nghiệm cắt mí mắt giai đoạn chuẩn bị:

Ngày nay không khó để tìm hiểu về một phương pháp làm đẹp nào đó hiện có trên thị trường. Trên các diễn đàn làm đẹp, các hội nhóm chia sẻ về kiến thức và kinh nghiệm làm đẹp, kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ được tạo nên rất nhiều. Thế nên muốn biết về kinh nghiệm đi cắt mí mắt, chị em có thể lên đây hỏi và tham khảo ý kiến từ các thành viên ở trong những hội nhóm này. Chắc chắn sẽ có những thông tin mang tính seeding, pr nhưng cũng có những thông tin mang tính chất chia sẻ, review thật tình. Chị em chỉ cần tỉ mỉ tìm hiểu thì không khó để biết được kinh nghiệm đi cắt mí mắt từ 'hội chị em bạn dì' chia sẻ trên những Group này.

Nói về kinh nghiệm cắt mí mắt chị em nên quan tâm đến những thông tin quan trọng như: địa chỉ cắt mí mắt uy tín và cho ra kết quả đẹp mắt, bác sĩ cắt mí mắt có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở thẩm mỹ có hiện đại và đáp ứng các tiêu chuẩn y tế hay không...

Một vài lưu ý quan trọng đối với các chị em lần đầu trải nghiệm cắt mí mắt cần nhớ là:

Tìm kiếm địa chỉ cắt mí mắt uy tín:

Mặc dù chỉ là một ca phẫu thuật diễn ra trong khoảng thời gian ngắn, phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt có thể giúp khắc phục các vấn đề như mắt thiếu nếp mí, nếp mí nhỏ, da mí dư thừa, hoặc sự không đồng đều giữa hai bên mí mắt.

Hiểu rõ được tác dụng mà phương pháp cắt mí mắt mang lại cũng như nắm bắt được nhu cầu cắt mí mắt của đông đảo chị em phụ nữ ngày nay, các cơ sở thẩm mỹ viện, spa hoặc cả những nơi không được cấp phép hành nghề vẫn quảng bá về dịch vụ này rất rầm rộ.  

cat-mi-mat1-1720156224.jpg
Chị em chỉ nên bỏ thời gian tìm hiểu kinh nghiệm đi cắt mí mắt từ 'hội chị em bạn dì' chia sẻ trên những Group làm đẹp

Trên địa bàn TPHCM nói chung và toàn quốc nói riêng, mặc dù có rất nhiều cơ sở và trung tâm thẩm mỹ quảng bá về dịch vụ cắt mí mắt thế nhưng không phải địa điểm nào cũng đảm bảo được kết quả tốt nhất và sự an toàn cao nhất.

Theo kinh nghiệm đi cắt mí mắt của nhiều người, việc chọn lựa một cơ sở cắt mí mắt không đủ chất lượng có thể dẫn đến nguy cơ nhiễm trùng, kết quả thẩm mỹ không như mong đợi, ảnh hưởng đến hình dáng và chức năng của mí mắt, thậm chí có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người đi cắt mí về.

Tìm hiểu bác sĩ cắt mí chuyên nghiệp:

Với những người lần đầu tiên trải nghiệm cắt mí mắt cần tìm cho mình một bác sĩ cắt mí mắt có nhiều chuyên môn và kinh nghiệm để đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và an toàn hàng đầu.

Theo ThS. BS. Hồ Cao Vũ, một số nguyên nhân dẫn đến việc nhấn mí hoặc cắt mí không thành công chủ yếu xuất phát từ việc nhiều chuyên gia không có kiến thức chuyên sâu và tập trung quá nhiều vào việc tạo nên nếp mí lớn mà bỏ qua yếu tố quan trọng nhất trong thẩm mỹ, đó là "hồn mắt".

cat-mi-mat2-1720156224.jpg
Cắt mí mắt nếu được thực hiện bởi người không có nhiều kinh nghiệm dễ khiến chị em phải đối diện với những rủi ro không đáng có

Ths.Bs Hồ Cao Vũ- công tác tại khoa Ngoại Bệnh Viện Chợ Rẫy đã có kinh nghiệm chỉnh sửa hơn một nghìn ca mắt bị lỗi sau cắt mí, đã gặp phải nhiều tình trạng như mắt trợn, mắt buồn, sẹo không đẹp, mắt bị lật mi, sẹo ở góc trong và ngoài của mắt, vùng đuôi mắt bị quỵt, và tình trạng da và mỡ bị tụ lại khi cười... Một số trường hợp nghiêm trọng hơn có thể gây ra tình trạng mắt thiếu linh hoạt, mắt không thể thể hiện cảm xúc.

Các biến chứng khác có thể xuất hiện như nhiễm trùng, viêm nề, việc sử dụng kháng sinh kéo dài có thể tạo ra mủ từ các vết kim, viêm viền mắt, sự phồng to, ngứa và kích ứng mắt... Những biến chứng thường xảy ra sau vài tháng bao gồm mắt trợn, nếp mí không đồng đều, nếp mí quá nổi bật không hòa hợp với chân mày và toàn bộ khuôn mặt, và mắt mất đi cảm xúc.

Việc tìm kiếm cho mình một bác sĩ cắt mí mắt có nhiều kinh nghiệm là điều quan trọng hàng đầu mà những người có kinh nghiệm đi cắt mí mắt vẫn luôn khuyên các chị em.

Kinh nghiệm đi cắt mí mắt giai đoạn phẫu thuật:

BS. Hồ Cao Vũ chia sẻ: “Cắt mí là tiểu phẫu nhưng rất quan trọng, ảnh hưởng đến toàn bộ gương mặt hiện tại và thời gian về sau, rất nhiều trường hợp cắt mí mắt hỏng không thể khắc phục, hãy tìm hiểu kỹ những thông tin trước khi quyết định cắt mí mắt. Nguyên nhân nhấn mí và cắt mí hỏng là do khách hàng chưa đưa ra đúng mục tiêu hoặc yêu cầu sai mục đích. Ngoài ra, chính người thực hiện chưa tư vấn sâu, chỉ định và kỹ thuật thực hiện không đúng, không phù hợp. ”

BS. Hồ Cao Vũ đánh giá, mỗi người có 1 đôi mắt khác nhau về “hồn mắt”, sự hài hoà giữa các thành phần mô mềm và xương ổ mắt, tình trạng da, cơ, mỡ mắt… Vì thế không thể rập khuôn một chỉ định, phương pháp cho tất cả đôi mắt. Tiểu phẫu mắt cần do bác sĩ có chuyên môn chuyên sâu và kinh nghiệm trên 5 năm thực hiện, xác định được yếu tố quan trọng trong nhấn mí, cắt mí chính là “hồn mắt”.

cat-mi-mat3-1720156224.jpg
Trong tiểu phẫu chỉnh mắt hỏng sau nhấn mí, cắt mí mắt, phục hồi “hồn mắt” là điều khó nhất

Trong tiểu phẫu chỉnh mắt hỏng sau nhấn mí, cắt mí mắt, phục hồi “hồn mắt” là điều khó nhất. Đặc biệt những mắt hỏng phải đánh giá nguyên nhân, tình trạng mắt sau nhiều lần phẫu thuật, dựa vào kinh nghiệm đưa ra chỉ định và phương pháp tiểu phẫu tối ưu cho từng bệnh nhân.

BS. Hồ Cao Vũ có nhiều năm công tác tại bệnh viện Chợ Rẫy, hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, đã thực hiện nhiều ca phục hồi “hồn mắt” sau khi phẫu thuật hỏng (hồn mắt buồn, dữ, trợn, mí to nhưng độ mở mắt nhỏ, sẹo mổ xấu…). Với kinh nghiệm và sự tận tâm, BS. Hồ Cao Vũ đã giúp nhiều phụ nữ tự tin hơn với đôi mắt đẹp.

BS Vũ cho biết “Những trường hợp chỉnh mắt hỏng phải mất từ 3 - 6 tháng để đánh giá, chỉnh sửa và phục hồi hồn mắt. Tuyệt đối, không vội vàng chỉnh sửa mắt hỏng khi những tổn thương bên trong chưa lành. Riêng những trường hợp người bệnh có vấn đề về tâm lý thì cần điều trị bệnh trước khi thực hiện tiểu phẫu chỉnh mắt hỏng

Bs Vũ chia sẻ trước đây từng điều trị chỉnh sửa lại mí mắt cắt hỏng cho một khách hàng, được biết cô thẩm mỹ cắt mí mắt tại một thẩm mỹ viện, sau một thời gian bắt gặp tình trạng: mí mắt không đều, da thừa và sẹo, mí không rõ, đuôi mí đi xuống, hồn mắt buồn, mỡ và da thừa mí dưới làm cho thần sắc mệt mỏi... Cô đến thăm khám tại BS. Hồ Cao Vũ với mong muốn lấy lại vẻ đẹp tự tin.

Bác sĩ đã thực hiện tiểu phẫu cắt da thừa, mô sẹo và chỉnh lại độ lớn mí trên và nâng một phần đuôi cung mày đường dưới, chỉnh “hồn mắt” vui hơn, cắt da thừa mí dưới và chỉnh lại mỡ mi dưới, tạo lại thần sắc. Bác sĩ cho biết, sau ca phẫu thuật, nữ bệnh nhân đã có mí mắt đẹp hài hòa với gương mặt và phục hồi được hồn mắt vui tươi, tinh anh.

Kinh nghiệm sau cắt mí mắt nên và không nên làm gì để mí mắt lành nhanh và mau đẹp: 

Những người muốn đi cắt mí mắt khi tìm hiểu kinh nghiệm đi cắt mí mắt không chỉ tìm hiểu kinh nghiệm đi cắt mí mắt trước khi phẫu thuật, trong quá trình phẫu thuật mà còn phải nắm được kinh nghiệm sau cắt mí mắt trở về nhà nên chăm sóc và ăn uống như thế nào để vết thương nhanh lành, kết quả mí mắt đẹp chỉ sau 1 thời gian ngắn.

- Nên chăm sóc mắt và nghỉ ngơi theo sự dặn dò của bác sĩ phẫu thuật

- Tránh để cho mắt hoạt động quá nhiều sau khi cắt mí mắt về.

- Tránh để nước bắn vào chỗ mí mắt vừa mới cắt.

- Thực hiện chế độ dinh dưỡng đúng theo yêu cầu từ bác sĩ: bổ sung đầy đủ nước, hoa quả, các loại rau xanh giàu vitamin.

- Tránh sử dụng các thực phẩm gây ngứa, dễ tạo sẹo như thịt bò, thịt gà, hải sản.. Tránh các loại chất kích thích như bia, rượu....

Mong rằng bài viết trên đây của chúng tôi đã giúp chị em phần nào nắm bắt được một vài kinh nghiệm đi cắt mí mắt cần phải có để ca cắt mí diễn ra nhanh chóng, chị em cảm thấy thoải mái và hài lòng tuyệt đối với kết quả nhận về sau ca phẫu thuật cắt mí mắt của mình.

Các thông tin và hình ảnh trên do Tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình cùng cấp. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

TƯ VẤN PHẪU THUẬT THẨM MỸ TẠO HÌNH

* Số điện thoại: 0911413443
* Xem video thực tế tại: https://www.youtube.com/channel/UCDxN1NeFVkBaT9wl2k4avoQ
* Hình ảnh thực tế ca phẫu thuật tại: https://tuvanthammytaohinh.vn/tai-lieu/hinh-anh/

 

Bạn đang đọc bài viết "Bỏ túi loạt kinh nghiệm đi cắt mí mắt để có kết quả mỹ mãn, đảm bảo an toàn" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).