Bệnh viện Phúc Thành - Nơi thẩm mỹ an toàn của các chị em kiều bào

25/01/2024 14:22

Trong hơn 10 năm qua, Bệnh viện Phúc Thành luôn nằm trong top những bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Bệnh viện không chỉ nhận được sự tin tưởng của các chị em trong nước mà còn cả khách hàng Việt Kiều, trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong việc tân trang nhan sắc với đa dạng dịch vụ chất lượng và an toàn.

Xu hướng về nước phẫu thuật thẩm mỹ của chị em Việt Kiều

Những năm gần đây, xu hướng chị em Việt Kiều trở về nước thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến. Lý do là sự phát triển vượt bậc của các thiết bị và phương pháp làm đẹp trong lĩnh vực thẩm mỹ trong nước với chi phí thực hiện quy trình thấp hơn khoảng 2-3 lần so với nước ngoài, mà chất lượng vẫn đảm bảo.

Bên cạnh sự chênh lệch chi phí, một điều khác cũng khiến nhiều chị em Việt kiều chọn về nước chính là quan điểm “Chỉ có người Việt mới hiểu người Việt”. Chị em tin rằng, các bác sĩ thẩm mỹ trong nước sẽ hiểu rõ về nhân trắc học của người châu Á đặc biệt là người Việt, từ đó họ có thể đưa ra những lời khuyên phù hợp hơn cho khách hàng. 

anh-chup-man-hinh-2024-01-25-luc-141408-1706166944.png
Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện sẽ đưa những phân tích và tư vấn để giúp khách hàng làm đẹp một cách phù hợp.

Từng quốc gia sẽ có những tiêu chuẩn về “cái đẹp” riêng và mỗi cơ thể, cơ địa khác nhau. Việc theo đuổi những tiêu chuẩn này đôi khi không phù hợp với tỉ lệ cơ thể và sự hài hòa của gương mặt. Điều này có thể gây thất vọng và làm tăng cảm giác tự ti cho chị em.

Hơn nữa, về nước làm đẹp, chị em Việt kiều có rất nhiều lựa chọn, nhưng để tìm nơi uy tín vẫn đảm bảo an toàn thì không dễ. Hầu hết các Việt kiều đều chọn bệnh viện Phúc Thành vì đây là một trong những cơ sở thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Sài Gòn. 

anh-chup-man-hinh-2024-01-25-luc-141415-1706166964.png
Chị em Việt Kiều thỏa sức làm đẹp với đa dạng dịch vụ tại bệnh viện.

Bệnh viện đa dạng hóa dịch vụ thẩm mỹ với mức chi phí vừa phải nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng. Có thể kể đến một số dịch vụ làm đẹp chủ đạo như: tạo hình body, nâng ngực, nâng mũi, chăm sóc da,... Tất cả các dịch vụ tại bệnh viện đều đã được bộ Y tế cấp phép thực hiện.

Luôn đảm bảo 2 yếu tố: tính an toàn và tính thẩm mỹ

Trong phẫu thuật thẩm mỹ, tiêu chí khách hàng đẹp thôi là chưa đủ vì vậy, bệnh viện Phúc Thành luôn duy trì song song 2 yếu tố: tính an toàn và tính thẩm mỹ, giúp khách hàng không chỉ sở hữu vẻ đẹp bên ngoài như mong ước mà còn đảm bảo về sức khỏe bởi vì đã làm đẹp thì phải là đẹp khỏe từ bên trong.

anh-chup-man-hinh-2024-01-25-luc-141420-1706166984.png
Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm giúp khách hàng sở hữu vẻ đẹp như mong muốn

Hiện tại, bệnh viện Phúc Thành sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, được đào tạo tại các trường đại học trong và ngoài nước. Đồng thời, thường xuyên tu nghiệp dài hạn ở Mỹ, Hàn Quốc… cập nhật các kiến thức và công nghệ làm đẹp trên thế giới. Tất cả đều có giấy phép hành nghề theo đúng quy định của Bộ Y tế và đã thực hiện thành công nhiều trường hợp khó.

Đặc biệt, mỗi bác sĩ tại bệnh viện đảm nhận một lĩnh vực chuyên môn cụ thể. Nhờ đó chất lượng trong từng dịch vụ làm đẹp được bảo đảm tính chuyên sâu và chất lượng tốt nhất. Vì vậy, chị em Việt kiều có thể hoàn toàn yên tâm giao phó nhan sắc cho đội ngũ bác sĩ có tâm và tài, luôn tận tâm, tỉ mỉ, nhiệt huyết trong mỗi ca phẫu thuật, dù đơn giản hay phức tạp.

anh-chup-man-hinh-2024-01-25-luc-141425-1706167009.png
Hệ thống máy móc làm đẹp hiện đại hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ.

Bên cạnh đó, bệnh viện Phúc Thành còn đầu tư cơ sở vật chất khang trang với hệ thống phòng ốc chuyên môn đầy đủ tiện nghi, đi kèm với hệ thống trang thiết bị máy móc đầy đủ và tân tiến. Cùng với ứng dụng công nghệ được chuyển giao từ các cường quốc về phẫu thuật thẩm mỹ như Hàn Quốc, Anh, Mỹ,….góp phần giúp đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thực hiện ca phẫu thuật thành công, an toàn.

Các thiết bị, dụng cụ làm đẹp tại bệnh viện cũng được khử khuẩn, làm sạch hoàn toàn. Phòng phẫu thuật thẩm mỹ được thiết kế theo tiêu chuẩn vô khuẩn một chiều, liên tục được cung cấp khí tươi để đảm bảo mức độ an toàn và vô khuẩn tuyệt đối, giúp hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn, hoại tử sau khi phẫu thuật.

anh-chup-man-hinh-2024-01-25-luc-141436-1706167031.png
Phòng phẫu thuật thẩm mỹ vô trùng, đạt chuẩn quốc tế.

Sau khi thực hiện phẫu thuật, khách hàng còn được đội ngũ y tá chăm sóc một cách tận tâm. Bác sĩ kiểm tra, theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe, chỉ định thuốc uống, tư vấn chế sinh hoạt phù hợp để ca phẫu thuật đạt kết quả tốt nhất. 

Suốt những năm qua, bệnh viện Phúc Thành đã chiếm trọn sự tin tưởng của chị em trong và cả ngoài nước với những ưu điểm nổi bật. Chính vì vậy, ngày càng nhiều chị em không ngại đường xa hàng nghìn km để đến bệnh viện Phúc Thành hoàn thiện vóc dáng, khắc phục những khuyết điểm trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình.

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Bệnh viện Phúc Thành - Nơi thẩm mỹ an toàn của các chị em kiều bào" tại chuyên mục SỨC KHỎE. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).