Bách Thảo Ngự Y – Tinh Hoa Đông Y Cổ Truyền

26/02/2024 11:23

Với xu thế hiện đại, con người ngày càng quan tâm, chú trọng hơn trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Phương pháp dưỡng sinh đông y là một trong những phương pháp giúp cho cơ thể khỏe mạnh và làm chậm quá trình lão hóa. Là sự kết hợp của nhiều phương pháp như bấm huyệt, massage, thảo dược... Các phương pháp này giúp lưu thông máu, đả thông kinh lạc, đem đến cảm giác thoải mái, thư giãn.

Hãy cùng tìm hiểu một liệu trình thăm khám tại hệ thống dưỡng sinh đông y: Bách Thảo Ngự Y nhé!

Tư vấn và thăm khám tại Bách Thảo Ngự Y

bach-thao-ngu-y-1708921146.jpeg

Đông Y chẩn đoán bệnh bằng phương pháp Y Học Cổ Truyền bao gồm:

Vọng chẩn: Quan sát tình trạng bệnh nhân.

Văn chẩn: Lắng nghe âm thanh từ thể trạng và tính chất của các âm thanh như tiếng thở, tiếng ho, tiếng rên hay ngửi mùi phát ra từ người bệnh.

Vấn chẩn: Hỏi người bệnh hoặc người thân của người bệnh về tiền sử bệnh, diễn tiến bệnh từ lúc khởi bệnh đến lúc thăm khám, tính chất bệnh lý.

Thiết chẩn: Sờ nắn để xem vị trí và tính chất của bệnh, thường xem tại da, thịt, tay chân và bụng. Xem mạch để biết được tình trạng thịnh suy của các tạng phủ, vị trí nông sâu, tính chất hàn nhiệt của bệnh.

Massage trị liệu tại Bách Thảo Ngự Y

bach-thao-ngu-y-1-1708921146.png

Đây là bài trị liệu dưỡng sinh. Với các thủ thuật xoa bóp, bấm huyệt tác động trực tiếp vào các huyệt vị kinh lạc trong cơ thể. Giúp các cơ và hệ thống xương khớp đang căng cứng, có khả năng cải thiện tuần hoàn thúc đẩy quá trình trao đổi chất giữa các mô trong cơ thể, đồng thời xoa dịu nhanh chóng những cơn đau nhức, mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn. 

Phương pháp vật lý trị liệu bằng phương pháp giác hơi, xông ngải và máy trị liệu

bach-thao-ngu-y-2-1708921146.png

 Phương pháp này có tác dụng điều chỉnh âm dương, sơ kinh thông lạc, phù chính khử tà, hoạt huyết khử ứ, giải trừ đau nhức.

Thông qua tác dụng kích thích phụ áp cơ giới của nhiệt độ, giác hơi dẫn đến những phản ứng cục bộ và toàn thân, từ đó điều chỉnh chức năng của cơ thể, tiêu trừ nhân tố bệnh lý. 

Gội đầu dưỡng sinh và ngâm chân thảo dược tại Bách Thảo Ngự Y

bach-thao-ngu-y-3-1708921146.png

Đến với liệu trình gội đầu và ngâm chân bằng liệu pháp dưỡng sinh chuyên sâu quý khách sẽ được massage đả thông các đường kinh lạc chuẩn Đông Y, chăm sóc vùng tóc bị tổn thương. Từng kỹ thuật day bấm huyệt, đả thông kinh lạc chuẩn Đông Y có tác dụng cải thiện hệ thần kinh, giảm đau đầu, thư giãn, xua tan mệt mỏi, giảm căng thẳng...

Với sứ mệnh lưu giữ tinh hoa đông y cổ truyền. Bách Thảo Ngự Y cung cấp các liệu trình dưỡng sinh đông y mang lại giá trị sức khoẻ bền vững cho cộng đồng. Hi vọng nơi đây sẽ luôn là chốn an lành, thiền tịnh giúp bạn tìm về với bình an giữa bộn bề mệt mỏi.

Hằng Nga
Bạn đang đọc bài viết "Bách Thảo Ngự Y – Tinh Hoa Đông Y Cổ Truyền" tại chuyên mục SỨC KHỎE. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).