Á hậu 3 Lê Thị Khánh Vân xuất hiện rạng rỡ tại chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023

21/12/2023 21:17

Tối ngày 21/12, Á hậu 3 Lê Thị Khánh Vân – Hoa hậu doanh nhân du lịch Việt Nam 2023  nhanh chóng chiếm trọn “spotlight” bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung khi xuất hiện tại thảm đỏ chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023.

 

Á hậu 3 Lê Thị Khánh Vân – Hoa hậu doanh nhân du lịch Việt Nam 2023

Nhận lời mời từ Ban tổ chức cuộc thi, xuất hiện tại sự kiện Á hậu Lê  Thị Khánh Vân gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc cuốn hút. Người đẹp lựa chọn thiết kế của NTK Tony Phạm, được biết đây là thiết kế được NTK Tony Phạm lấy cảm hứng từ biển xanh, cát trắng và những con sóng của biển Tp Vũng Tàu địa điểm diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023.Lê

Á hậu 3 Lê Thị Khánh Vân và NTK Tony Phạm

Vóc dáng mảnh mai cùng đôi vai trần vô cùng quyến rũ đã giúp nàng á hậu ghi điểm “tuyệt đối” trong lòng khán giả. Cô còn khá thông minh khi lựa chọn phụ kiện tương đồng giúp tổng thể thêm phần nổi bật. 

Á hậu Lê Thị Khánh Vân cùng Chủ tịch Đặng Gia Bena - Người sáng lập cuộc thi

Nói về bí quyết thăng hạng nhan sắc cũng như thần thái tự tin cuốn hút, Á hậu 3 Lê Thị Khánh Vân cho biết việc tập luyện và chế độ ăn khoa học là những điều không thể thiếu.

Á hậu Khánh Vân chia sẻ: “Hiện tại, Khánh Vân đang dành thời gian học hỏi, hoàn thiện bản thân để luôn giữ tinh thần lạc quan và không ngừng nâng cao tri thức bằng việc đọc sách. Với Khánh Vân, sau những trải nghiệm của mình, Khánh Vân nhận ra : “một người phụ nữ đẹp cần hội tụ đủ cả về nhan sắc lẫn trí tuê, phẩm chất. Trí tuệ và nhân cách của một người phụ nữ chính là nét đẹp đáng quý, đáng trân trọng hơn hết. Khánh Vân mong muốn bản thân sẽ càng ngày càng hoàn thiện hơn để không phụ sự quan tâm và tình cảm yêu thương từ khán giả.”

Góp mặt tại đêm chung kết với cương vị là thành viên ban cố vấn của cuộc thi, Á hậu Khánh Vân cho biết "Khánh Vân rất ấn tượng với vẻ đẹp và tài năng của các thí sinh. Tôi tin rằng họ sẽ là những đại sứ thương hiệu xuất sắc cho Việt Nam trong tương lai."

Trong đêm chung kết, Á hậu 3 Lê Thị Khánh Vân đã có những chia sẻ về tiêu chí mà Khánh Vân đánh giá cao ở các thí sinh. Khánh Vân cho rằng, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam cần phải hội tụ đầy đủ các yếu tố như: Vẻ đẹp ngoại hình, trí tuệ, tài năng, bản lĩnh và tâm hồn nhân hậu.

Á hậu 3 Lê Thị Khánh Vân trao giải cho Doanh nhân Đỗ Thị Nhị đạt Á hậu 3 Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023

Á hậu 3 Lê Thị Khánh Vân trao giải cho Doanh nhân Trần Phạm Hồng Ngọc đoạt danh hiệu Người đẹp có làn da đẹp. Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023

Á hậu 3 Lê Thị Khánh Vân  cũng đã dành lời chúc mừng đến Tân Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023  -  Doanh nhân Lê Thị Liệu và các Á hậu. Khánh Vân  tin rằng, với sự nỗ lực và bản lĩnh của mình, Tân Hoa hậu và các Á hậu  sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và trở thành một hình mẫu lý tưởng cho các nữ doanh nhân Việt Nam.

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Á hậu 3 Lê Thị Khánh Vân xuất hiện rạng rỡ tại chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023" tại chuyên mục TIN TỨC. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).