EL Beauty & Bio Việt Nam lọt vào TOP 10 Thương Hiệu Tín Nhiệm Quốc Gia

27/05/2024 10:08

Xuất sắc vượt qua hơn 300 doanh nghiệp được bình chọn, EL Beauty & Bio Việt Nam vinh dự được trao giải Top 10 Thương Hiệu Tín Nhiệm Quốc Gia do Viện nghiên cứu phát triển Doanh nhân Việt Nam Asean, Viện Văn Hóa Kinh Doanh và Trung tâm nghiên cứu Khoa học và chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Quốc gia tổ chức.

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 16 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 – 20/4/2024), Diễn đàn: Nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hàng hóa và vị thế thương hiệu Việt Nam biểu dương “Thương hiệu tín nhiệm Quốc gia; Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ hoàn hảo; Doanh nhân tiêu biểu Đất Việt” được tổ chức long trọng tại nhà hát Quân Đội vào sáng 11/5/2024.

Diễn đàn có sự góp mặt của hơn 300 doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước, đa dạng về ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh. EL Beauty & Bio Việt Nam tự hào là một trong số đó. Tuy là một thương hiệu còn mới ở Việt Nam, song với sự chuẩn bị kỹ càng về mọi mặt, đảm bảo về tính pháp lí cũng như lợi thế cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường, EL Beauty & Bio Việt Nam đã vô cùng xuất sắc khi nằm trong Top 10 Thương hiệu tín nhiệm quốc gia.

el-beauty-bio-viet-nam-1716779144.png

Nguồn: Ban tổ chức

Phát biểu sau khi nhận cúp vinh danh, chị Trần Thu Hòa, giám đốc điều hành, đại diện công ty EL Beauty & Bio tại Việt Nam xúc động: “Đây là một vinh dự lớn lao, một dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của thương hiệu EL Beauty & Bio tại thị trường Việt Nam. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội ngũ EL Beauty & Bio để mang lại giá trị thẩm mỹ cho người Việt nay đã gặt hái được những thành quả đầu tiên một cách xứng đáng. Đây cũng sẽ là động lực to lớn để chúng tôi cố gắng hơn nữa trong việc xây dựng thương hiệu, củng cố niềm tin khách hàng, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ.”

EL Beauty & Bio Việt Nam – Sứ mệnh níu giữ thanh xuân

EL Beauty & Bio Việt Nam trực thuộc công ty EL Beauty & Bio có trụ sở nằm tại thành phố Incheon, Hàn Quốc. Là một nhà cung cấp, phân phối các loại dược, mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc da và tóc, ngoài ra còn có phẫu thuật thẩm mỹ, spa trị liệu, hệ thống phòng gym, đào tạo học viên ngành thẩm mỹ. Tự hào có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, các sản phẩm của EL Beauty & Bio đã chinh phục được những thị trường vô cùng khó tính như Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Philippines,…

el-beauty-bio-viet-nam-1-1716779143.png
Trụ sở EL Beauty & Bio tại Incheon, Hàn Quốc
el-beauty-bio-viet-nam-2-1716779144.png
el-beauty-bio-viet-nam-3-1716779144.png

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm của EL Beauty & Bio

 Sự cam kết về chất lượng

Được nghiên cứu và phát triển bởi các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Hàn Quốc. Quy trình sản xuất của EL Beauty & Bio tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, với dây chuyền sản xuất hiện đại đảm bảo an toàn cho da và mang lại hiệu quả vượt trội cho người sử dụng. Sự tập trung vào nghiên cứu và phát triển không ngừng giúp El Beauty & Bio không chỉ tiên phong trong việc áp dụng công nghệ mới mà còn đảm bảo tính hiệu quả và an toàn tuyệt đối của sản phẩm.

Bộ Y Tế đã thông qua việc cấp phép lưu hành sản phẩm. Điều này chứng minh rằng các sản phẩm của EL Beauty & Bio không chỉ đạt được tiêu chuẩn về chất lượng mà còn đáp ứng các yêu cầu về an toàn và hiệu quả trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Sản phẩm của EL Beauty & Bio đã đạt được chứng nhận HACCP tại cả Hàn Quốc và Việt Nam.

el-beauty-bio-viet-nam-4-1716779144.png

Mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lí

Sản phẩm của EL Beauty & Bio phục vụ cho mọi nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ như kem dưỡng da, serum, toner, son môi, sữa rửa mặt, dầu gội đầu,… “Chị em cần gì đó – đã có EL Beauty.”

Giá thành cũng là một vấn đề lớn trong việc đưa các sản phẩm về Việt Nam. Các sản phẩm của EL Beauty đều được nhập khẩu chính ngạch và đưa đến tay người tiêu dùng với chi phí hợp lí nhất.

el-beauty-bio-viet-nam-5-1716779144.png

Giải thưởng cao quý sẽ là nguồn động lực to lớn thúc đẩy sự phát triển của EL beauty lên một tầm cao mới, khẳng định là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu. EL Beauty & Bio cam kết đồng hành với người tiêu dùng Việt trong quá trình tìm đến vẻ đẹp hoàn mỹ.

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "EL Beauty & Bio Việt Nam lọt vào TOP 10 Thương Hiệu Tín Nhiệm Quốc Gia" tại chuyên mục TIN TỨC. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).