Đặt vé máy bay, trúng ngay vé 0 đồng tại BestPrice

Cơ hội sở hữu vé máy bay 0 đồng duy nhất khi đặt mua vé máy bay tại BestPrice trong chương trình “Đặt Vé Máy Bay, Trúng Ngay Vé 0 Đồng”. Nếu bạn đang có kế hoạch cho những chuyến hành trình sắp tới, xem ngay ưu đãi từ BestPrice nhé!

Chỉ cần đặt mua vé máy bay thành công, bạn sẽ có cơ hội trúng thưởng vé 0 đồng. Bên cạnh đó, BestPrice cũng gửi tới những khách hàng may mắn khác rất nhiều quà tặng vật phẩm hấp dẫn như Vali cao cấp, Gấu bông hổ BiPi, Túi vải thời trang,...

dat-ve-may-bay-1727755940.png
Đặt Vé Máy Bay, Trúng Ngay Vé 0 Đồng

Cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn với 02 Giải Nhất 02 Giải Khuyến Khích mỗi tuần, chương trình kéo dài đến hết năm 2024:

- Giải Nhất: 01 vé máy bay 0 đồng áp dụng toàn bộ chặng bay Nội địa và Quốc tế

- Giải Khuyến khích: Quà tặng vật phẩm BestPrice Travel (hổ bông, túi tote, mũ bảo hiểm, …)

Để tham gia chương trình, các khách hàng chỉ cần đặt và thanh toán thành công vé máy bay tại BestPrice. Mỗi đơn hàng thành công trong tuần là 01 quyền dự thưởng tham gia chương trình. Mã đơn hàng thành công khi đặt dịch vụ chính là mã dự thưởng hợp lệ.

Đặt vé máy bay tại BestPrice, bạn sẽ nhận được vô vàn những lợi ích hấp dẫn. BestPrice luôn đảm bảo cung cấp tới khách hàng mức giá tốt nhất thị trường. Đặc biệt, Quý khách sẽ được hỗ trợ tận tình 24/7 trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

dat-ve-may-bay1-1727755940.png
Tập thể BestPrice tại văn phòng Hà Nội

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, BestPrice Travel đã khẳng định vị thế là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam. Công ty hiện là tổng đại lý cấp 1 của các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific Airlines, Bamboo Airways, Vietravel Airlines, cùng nhiều hãng quốc tế khác.

Vé máy bay BestPrice luôn đảm bảo được cập nhật liên tục, nhanh chóng. Cùng hệ thống đặt vé thông minh, tiện lợi, BestPrice tự hào đem đến tới khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

BestPrice Travel tự tin phục vụ hàng trăm ngàn lượt khách mỗi năm, cả trong nước và quốc tế. Chúng tôi tự hào với những thành tựu nổi bật như nằm trong Top 10 đại lý có doanh số cao nhất của các hãng hàng không nội địa, cũng như Top 10 dịch vụ du lịch được yêu thích…

dat-ve-may-bay2-1727755941.png
Một số chứng nhận giải thưởng của BestPrice

Nhờ sự nỗ lực không ngừng, BestPrice Travel hiện có hơn 200 nhân viên và 3 văn phòng chính tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng, mạng lưới hơn 300 đại lý cấp 2 và cộng tác viên trên toàn quốc.

Đặc biệt tại BestPrice, chuyến đi của du khách sẽ dễ dàng hơn bởi Công ty cung cấp hệ sinh thái du lịch không chỉ vé máy bay mà còn tour du lịch, khách sạn, du thuyền, vé vui chơi... với mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Còn chần chờ gì nữa, hãy bắt đầu hành trình của bạn ngay hôm nay bằng cách đặt Vé máy bay BestPrice thôi nào! Để được tư vấn nhanh chóng, bạn vui lòng truy cập ngay website BestPrice.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 2605.

Minh Trí

Link nội dung: https://suckhoevasacdep.com.vn/dat-ve-may-bay-trung-ngay-ve-0-dong-tai-bestprice-1391.html