5 lưu ý cần biết khi thẩm mỹ răng sứ dành cho kiều bào về nước

Thẩm mỹ răng sứ đang trở thành xu hướng phổ biến, và nhiều kiều bào lựa chọn trở về Việt Nam để thực hiện dịch vụ này. Dưới đây là 5 lưu ý quan trọng bạn cần biết để đảm bảo quá trình diễn ra suôn sẻ và đạt kết quả tốt nhất.

Thứ 1: Chọn nha khoa uy tín

Việc lựa chọn nha khoa chính là mấu chốt quyết định nụ cười hoàn hảo của bạn. Một phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt sẽ được cấp đầy đủ giấy phép hoạt động của Bộ Y Tế, đáp ứng các điều kiện được quy định về cở sở vật chất, trang thiết bị y tế và đội ngũ bác sĩ chuyên môn có chứng chỉ hành nghề.

tham-my-rang-su1-1725880574.jpg
Hình ảnh khách hàng thẩm mỹ răng sứ tại 3M Smile Up

Thứ 2: Tìm hiểu chất liệu sứ

Hiện nay có rất nhiều dòng sứ chế tác từ các chất liệu khác nhau với những đặc điểm đa dạng. Tùy thuộc vào vị trí bọc răng, chi phí và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn dòng sứ phù hợp nhất.

Theo thống kê hơn 6000 ca thẩm mỹ răng sứ tại 3M Smile Up, có hơn ⅔ khách hàng lựa chọn dòng sứ Lava 3M (Mỹ), tiếp theo là Zirconia (Đức) và cuối cùng là Orodent (Ý). Răng sứ được chế tác nguyên khối từ phôi sứ chính hãng, trực tiếp thực hiện bởi phòng labo tại nha khoa đảm bảo tính thẩm mỹ cao và cứng cáp, đặc biệt giá cả tốt nhất thị trường.

Thứ 3: Lựa chọn bác sĩ thực hiện

Bác sĩ là người giữ vai trò rất quan trọng giúp tạo nên một ca răng sứ thành công. Bởi phương án này đòi hỏi bác sĩ phải là người có chuyên môn vững vàng, dày dặn kinh nghiệm và đặc biệt là gu thẩm mỹ cao.

3M Smile Up là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, hơn 10 năm kinh nghiệm, được tu nghiệp tại nước ngoài. Thành công giúp +6000 kiều bào sở hữu nụ cười chuẩn tỷ lệ vàng, hài hòa với khuôn mặt, vô cùng tự nhiên và sắc sảo.

Thứ 4: Yêu cầu hợp đồng bảo hành

Khi thẩm mỹ răng sứ tại các nha khoa uy tín, bạn sẽ được đảm bảo đầy đủ chính sách bảo hành nhằm bảo vệ quyền lợi tối đa. 3M Smile Up tự hào là đối tác của các hãng sứ cao cấp, mỗi khách hàng sẽ được ký tên lên phôi sứ của dòng sứ mình lựa chọn, hưởng chế độ bảo hành kép từ cả nha khoa và các hãng sứ, cùng với các dịch vụ thăm khám định kỳ chuyên nghiệp.

tham-my-rang-su2-1725880574.jpg
Hình ảnh khách hàng được kiểm tra phôi sứ chính hãng

Thứ 5: Lên kế hoạch chi tiết

Thời gian là nỗi băn khoăn lớn khi quyết định làm răng, đặc biệt là khách hàng kiều bào. Vì vậy, việc lập kế hoạch chi tiết giúp tiết kiệm thời gian, tránh gián đoạn công việc và kế hoạch cá nhân.

Với công nghệ bọc răng sứ hiện đại độc quyền tại 3M Smile Up. Chỉ sau 2 lần hẹn, 48 giờ bạn đã sở hữu hàm răng mới vô cùng ưng ý. Cam kết an toàn, nhanh chóng, bền đẹp trọn đời.

Nha Khoa Quốc Tế 3M Smile Up - Địa chỉ thẩm mỹ răng sứ số 1 Việt Nam dành cho kiều bào

Hơn 10 năm thành lập, thành công thực hiện +6000 ca răng sứ cho kiều bào trên toàn thế giới. 3M Smile Up tự hào là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm và đáp ứng xu hướng thẩm mỹ.
Đặc biệt, sở hữu công nghệ bọc răng sứ hiện đại nhất Bio Slim cam kết không mài nhỏ răng, chuẩn khớp cắn. Chỉ 48 giờ đem đến nụ cười trắng sáng tự nhiên, sắc sảo như răng thật, bền chắc trọn đời.

Ngoài ra, dành riêng cho kiều bào làm răng sứ tại 3M Smile Up sẽ được hỗ trợ vé máy bay, miễn phí đưa đón, nghỉ dưỡng. Đem đến trải nghiệm làm răng sứ tại Việt Nam an toàn, chuyên nghiệp và vô cùng thân thiện.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH 3M SMILE UP DENTAL CENTER ( 3M SMILE UP)

MST: 0317612499

Địa chỉ: 408 Trường Sa, Phường 02, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0345 45 45 41

Email: 3msmileup.dental@gmail.com

Website: https://3msmileupdental.com/

Hải Loan

Link nội dung: https://suckhoevasacdep.com.vn/5-luu-y-can-biet-khi-tham-my-rang-su-danh-cho-kieu-bao-ve-nuochtml-1384.html