Olexrs Hoàng Lâm – Đơn vị phân phối chính hãng dầu gội xả Olexrs tại Hà Nội

Với sứ mệnh mang tới mái tóc khỏe đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI OLEXRS HOÀNG LÂM nhiều năm qua luôn nỗ lực không ngừng phát triển đa dạng các dòng sản phẩm không chỉ là dầu gội, dầu xả mà còn là những sản phẩm chăm sóc da mang thương hiệu Olexrs.

Là đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm phân phối chính hãng các dòng sản phẩm mang thương hiệu Olexrs, Olexrs Hoàng Lâm tự hào là người bạn đồng hành của nhiều khách hàng, salon lớn uy tín trên cả nước.

Với những tín đồ yêu thích làm đẹp tóc không ai là không biết tới thương hiệu Olexrs. Olexrs  - là thương hiệu được các chị em phụ nữ Việt yêu thích với nhiều sản phẩm uy tín dành cho tóc khô, xơ và hư tổn, được sử dụng rộng rãi trên thế giới và Việt Nam.

olexrs-hoang-lam-1720428065.png
Olexrs là thương hiệu được các chị em phụ nữ Việt yêu thích

Dầu cặp gội xả phục hồi Olexrs là sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp được sử dụng và tin dùng trong các hệ thống salon lớn và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI OLEXRS HOÀNG LÂM. Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, trong đó Dầu Argan là chất chống oxy hóa, giàu axit béo và vitamin E, giúp nuôi dưỡng tóc mềm mượt, cải thiện tình trạng gàu, ngứa da đầu, giúp giảm tình trạng rụng tóc, bảo vệ tóc trước nhiệt độ cao do quá trình uốn, sấy, duỗi tóc…

olexrs-hoang-lam-1-1720428065.png
Bộ dầu gội xả Olexrs với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên

Thêm vào đó, với phức hợp Collagen giúp cấp ẩm và bổ sung dưỡng chất cho tóc, phục hồi mái tóc hư tổn, sửa chữa cấu trúc Collagen trên tóc, dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt, giảm nguy cơ hình thành tóc bạc. Sản phẩm mang mùi hương nước hoa nhẹ nhàng, ngọt ngào, sang trọng, lưu hương lâu tới 2 ngày.

Để tránh mua phải hàng giả, người tiêu dùng có thể quét mã Icheck để tra cứu thông tin sản phẩm. Sản phẩm chính hãng sẽ có đầy đủ các thông tin từ nhà phân phối Olexrs Hoàng Lâm.

olexrs-hoang-lam-2-1720428065.png
Thông tin sản phẩm thật minh bạch, rõ ràng

Hiện nay, việc chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc khỏe đẹp không chỉ được thực hiện gội xả đơn thuần mà còn kết hợp thêm ủ tóc. Với kem ủ tóc Olexrs, khách hàng có thể sử dụng thay thế cho dầu xả sau khi gội. Chỉ cần 10 phút ủ tóc, không cần hấp nhiệt giúp phục hồi 95% cấu trúc tóc hư tổn, giúp tiết kiệm chi phí và chủ động trong việc chăm sóc tóc.

olexrs-hoang-lam-3-1720428065.png
Chỉ cần 10 phút ủ tóc, không cần hấp nhiệt giúp phục hồi 95% cấu trúc tóc hư tổn

Ngoài ra, khi kết hợp thêm tinh dầu dưỡng tóc Olexrs, giúp khách hàng nuôi dưỡng mái tóc bóng mượt, ngăn ngừa gàu xuất hiện. Sản phẩm có kết cấu cô đặc, thấm nhanh trên tóc, không gây bóng dầu, mang mùi hương nước hoa ngọt ngào, nhẹ nhàng, sang trọng, đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái khi sử dụng.

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Công ty còn phân phối thêm 2 dòng sản phẩm mới Dầu cặp gội xả phục hồi Olexrs phiên bản Xanh và Tím với khả năng phục hồi đa tầng, mang lại kết quả suôn mượt, óng ả, bồng bềnh và không còn gàu, kiềm dầu hơn hẳn sau 2-3 tuần sử dụng. Trong đó màu Xanh dành cho tóc gầu, tóc dầu nhiều, hay bết, phục hồi hư tổn và màu Tím dành cho tóc nhuộm đã qua hóa chất.

Với nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng cao, ngoài những sản phẩm chăm sóc tóc thì thương hiệu Olexrs cũng cho ra mắt dòng sản phẩm Xịt chống nắng Olexrs giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và UVB với chỉ số SPF50+, PA+++++.

olexrs-hoang-lam-4-1720428065.png
Xịt chống nắng Olexrs bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và UVB

Sản phẩm chứa các thành phần chiết xuất từ tự nhiên, lành tính, trong đó AH8 là thành phần “trẻ hóa thế hệ mới” với 3 tác động nâng tone nhẹ nhàng, kiềm dầu và phổ chống nắng rộng, dùng được cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, giúp ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin, làm giảm nguy cơ thâm, nám, cung cấp độ ẩm cho da suốt cả ngày dài, giúp da luôn mềm mại và không khô ráp.

olexrs-hoang-lam-5-1720428067.png
Sản phẩm chứa các thành phần chiết xuất từ tự nhiên, lành tính

Xịt chống nắng Olexrs tạo hiệu ứng tự nhiên như kem lót, giúp làn da luôn mịn màng, rạng rỡ.

Nhờ những ưu điểm vượt trội từ những sản phẩm chăm sóc tóc và da chất lượng cao, nhiều năm qua Olexrs Hoàng Lâm đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Theo kết quả trải nghiệm, hơn 98% khách hàng sau khi sử dụng đều cảm thấy hài lòng và giới thiệu sản phẩm đến bạn bè, điều đó chứng minh cho sự hiệu quả của sản phẩm cũng như sự tin yêu của các khách hàng./

Minh Trí

Link nội dung: https://suckhoevasacdep.com.vn/olexrs-hoang-lam-don-vi-phan-phoi-chinh-hang-dau-goi-xa-olexrs-tai-ha-noi-1366.html