Nha Khoa 3M Smile Up - Hành trình khám phá nụ cười, mang chất lượng đẳng cấp trọn đời

Nha Khoa 3M Smile Up được thành lập năm 2012, với sứ mệnh “Đưa nụ cười Việt- Vươn tầm thế giới”. Nha Khoa 3M Smile Up đã tạo dựng được uy tín, sự tin cậy đến từ phía khách hàng, dần khẳng định được vị thế và chất lượng dịch vụ của mình với các trung tâm chăm sóc răng miệng hàng đầu Việt Nam, chuyên khoa về cấy ghép Implant và răng sứ thẩm mỹ.

Sự tận tâm, tỉ mỉ, ân cần và chuyên nghiệp, 3M Smile Up không chỉ mang đến cho khách hàng một hàm răng mới mà còn là hành trình chăm sóc và nâng tầm nụ cười tự nhiên. Với cam kết mang đến dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe răng miệng với giá trị trọn đời. Nha Khoa 3M Smile Up tự hào là điểm đến của khách hàng đang tìm kiếm sự hoàn hảo và chất lượng tuyệt đối.

nha-khoa-3m-smile-up1-1720075798.png
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế 3M Smile Up

Không ngừng học hỏi, áp dụng công nghệ mới vào kỹ thuật và phương pháp điều trị nhằm đáp ứng xu hướng của khách hàng hiện nay. 3M Smile Up đã kiến tạo hơn 65000 nụ cười đẳng cấp, nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng trong nước và kiều bào ngoài nước.

Cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao hơn 15 năm kinh nghiệm, được tu nghiệp  nước ngoài. Chuyên nghiệp và cẩn trọng trong từng quy trình, mang đến lợi ích vượt trội đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Mỗi khách hàng khi đến 3M Smile Up điều được bác sĩ tư vấn 1:1 về tình trạng răng và mang đến một phác đồ điều trị hợp lý.

nha-khoa-3m-smile-up2-1720075798.jpg
Hình ảnh đội ngũ bác sĩ điều trị trong phòng vô trùng vô khuẩn

3M Smile Up sử dụng công nghệ hiện đại chuẩn Châu Âu như: Máy X Quang Conebeam CT 3D, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm phân tích Implant 3D,.... Bên cạnh đó mà còn chú trọng đến việc kiểm tra nghiêm ngặt về chất liệu nha khoa như: phôi sứ và trụ Implant chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài,... Tự hào là đối tác thân thiết của Tập đoàn 3M, Orodent, DIAMOND, Align Technology, Navident,...đảm bảo can thiệp tối thiểu nhưng mang lại hiệu quả chính xác cao cho khách hàng.

nha-khoa-3m-smile-up3-1720075797.jpg
Hình ảnh bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ răng sứ

Với giá trị cốt lõi “Tận tâm, tỉ mỉ và chuyên nghiệp” Nha Khoa 3M Smile Up luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ. Mỗi khách hàng đến với 3M Smile Up luôn được phục vụ một cách chu đáo, ân cần như người thân trong gia đình. Ngoài ra, với những khách hàng ở nước ngoài, ở tỉnh, 3M Smile Up sẽ hỗ trợ vé máy bay, khách sạn chuẩn 4 sao, chi phí di chuyển trong suốt quá trình thực hiện thẩm mỹ nha khoa.

Nha Khoa 3M Smile Up cam kết đặt sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu trong mọi nỗ lực hoàn thiện nụ cười. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu gặp bất kỳ vấn đề gì về răng, khách hàng đều có thể tìm đến 3M Smile Up, để chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu, khám phá và kiến tạo cho khách hàng một nụ cười ưng ý.

Nha Khoa 3M Smile Up luôn cải tiến và học hỏi để đồng hành cùng hàng triệu kiều bào tìm lại nụ cười độc bản!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH 3M SMILE UP DENTAL CENTER ( 3M SMILE UP)
MST: 0317612499
Địa chỉ: 408 Trường Sa, Phường 02, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0345 45 45 41
Email: 3msmileup.dental@gmail.com
Website: https://3msmileupdental.com/

Thu Hương

Link nội dung: https://suckhoevasacdep.com.vn/nha-khoa-3m-smile-up-hanh-trinh-kham-pha-nu-cuoi-mang-chat-luong-dang-cap-tron-doi-1359.html