Chương trình làm 500 bánh trung thu cho các em nhỏ Tây Nguyên

Đối với trẻ em thành thị, trẻ em khu vực Tây Nguyên có đời sống vật chất cũng như tinh thần thiếu thốn hơn rất nhiều lần. Các em đa phần đều thuộc gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nên việc đó một cái Tết Trung Thu ý nghĩa là một điều xa xỉ. Chương trình làm 500 bánh trung thu cho các em nhỏ Tây Nguyên hỗ trợ giúp cho các em có thêm niềm vui vào tết thiếu nhi.

500-banh-trung-thu-1-1695800951.jpg

Chương trình làm 500 bánh trung thu cho các em cực kì ý nghĩa

Giới thiệu về chương trình làm 500 bánh trung thu cho em nhỏ Tây Nguyên

Chương trình là 500 bánh trung thu cho các em nhỏ Tây Nguyên với sự đóng góp từ rất nhiều tổ chức, đơn vị và cá nhân quan tâm. Chương trình không chỉ huy động về tiền bạc và vật chất mà còn huy động về sức người. Các bạn trẻ sẽ cùng nhau chung sức để tự tay làm 500 bánh trung thu cho các em nhỏ vùng Tây Nguyên.

Những chiếc bánh trung thu thơm ngon được làm theo phương pháp handmade Tuy có giá trị không lớn nhưng là phần quà đong đầy tình cảm. Bánh trung thu đa dạng với nhiều loại nhân khác nhau như thập cẩm trứng muối, đậu xanh trứng muối, lava tan chảy…

500 chiếc bánh trung thu sẽ được làm sớm nhất trước tết thiếu nhi để di chuyển đến Tây Nguyên trao tận tay cho những em có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh bánh trung thu, các em còn nhận được lồng đèn và những phần quà giá trị kèm theo. Đây được biết đến là một trong những hỗ trợ thiết thực để giúp cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Nội dung của chương trình làm 500 bánh trung thu cho các em

Chương trình là 500 bánh trung thu cho các em nhỏ Tây Nguyên được tổ chức chỉnh chu từ khâu chuẩn bị cho đến khâu thực hiện.

Chuẩn bị

Bắt đầu giai đoạn đầu tháng 8 âm lịch và kết thúc vào ngày 10 tháng 8 sẽ tiến hành vận động tiền cũng như quà tặng kèm theo cho các em. Tùy theo lòng hảo tâm của các đơn vị cũng như cá nhân mà sẽ hỗ trợ đóng góp khác nhau. Tìm được tổng kết gồm lại để mua nguyên liệu làm bánh trung thu cho các em.

Làm bánh

Ngày 11 tháng 8 âm lịch sẽ tiến hành mua tất cả những nguyên liệu cần thiết phục vụ cho việc làm ra 500 chiếc bánh trung thu. Với sự hỗ trợ của thợ làm bánh có kinh nghiệm, bánh trung thu sẽ đặt nguyên liệu tương xứng cho 500 phần quà.

Ngày 12 đến ngày 14 là giai đoạn hoàn thành 500 chiếc bánh trung thu cho các em nhỏ. Các bạn trẻ nếu như không có đủ điều kiện kinh tế có thể đến để hỗ trợ làm bánh trung thu handmade cho các em. Bánh sau khi làm xong sẽ được đóng hộp hai bánh vào cùng tạo ra 250 phần quà ý nghĩa cho các em đóng Trung Thu.

500-banh-trung-thu2-1695800951.jpg

Những chiếc bánh thơm ngon được trao tặng tay các em nhỏ

Tổ chức

Những phần quà và bánh trung thu được chuẩn bị chu đáo sẽ được chuyển đến Tây Nguyên. Tùy theo kế hoạch mà bánh sẽ được phân chia khác nhau để trao tặng cho các em vào dịp đặc biệt.

Bên cạnh trao quà, chương trình còn hỗ trợ tổ chức văn nghệ và các trò chơi dân gian. Với sự hỗ trợ dẫn dắt của MC chuyên nghiệp để các em có một đêm trung thu vô cùng ý nghĩa.

Các em không chỉ có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh mà còn có cơ hội tìm hiểu ý nghĩa về dịp Tết Trung Thu. Các trò chơi được tổ chức để các em tham gia cũng như chiến thắng có thêm cơ hội trúng những phần quà từ ban tổ chức.

Chương trình làm 500 bánh trung thu cho các em nhỏ Tây Nguyên cũng hỗ trợ các buổi biểu diễn văn nghệ múa hát. Buổi biểu diễn văn nghệ có sự tham gia của các bạn nhỏ tình nguyện và các anh chị sinh viên hỗ trợ. Tất cả đều chung tay góp sức để giúp cho các em tại Tây Nguyên có được một đêm trung thu đầy ấm áp.

500-banh-trung-thu3-1695800951.jpg

Chương trình giúp cho các em có thể vươn lên trong cuộc sống tốt hơn

Chương trình làm 500 bánh Trung Thu tập trung vào đối tượng nào?

Chương trình là 500 bánh trung thu cho các em nhỏ Tây Nguyên chủ yếu tập trung vào các em nhỏ sống tại khu vực Tây Nguyên. Các phần quà trao tặng chủ yếu dành cho các em có hoàn cảnh khó khăn hoặc đặc biệt khó khăn. Điều kiện cơ sở vật chất để phục vụ cuộc sống hàng ngày của em còn khó khăn.

Bên cạnh đó, chương trình cũng hỗ trợ trao tặng những phần quà ý nghĩa dành cho con em đồng bào dân tộc thiểu số. Những trẻ em mồ côi thiếu tình thương còn sự quan tâm của cộng đồng.

Thông qua chương trình làm 500 bánh trung thu cho các em nhỏ Tây Nguyên mong muốn lan tỏa nhiều nguồn năng lượng tích cực cho cộng đồng. Các em sẽ cảm thấy hạnh phúc và cảm nhận được sự quan tâm từ cộng đồng đối với thế hệ tương lai. Kingbets.top là địa chỉ kết nối, chia sẻ lan tỏa các thông điệp thiện nguyện ý nghĩa.

 

 

Thanh Hương

Link nội dung: https://suckhoevasacdep.com.vn/chuong-trinh-lam-500-banh-trung-thu-cho-cac-em-nho-tay-nguyen-1019.html